Có những điểm này trên cơ thể, bạn sẽ trở thành…đại gia!

( PHUNUTODAY ) - Với những đặc điểm trên khuôn mặt như trán, mắt, lông mày, gò má... không khó để có thể nhận biệt cô gái ấy có mang số mệnh tốt hay không.

Có những người chỉ nhìn là biết có mệnh giàu sang, phú quý. Sự giàu sang phú quý toát lên từ gương mặt, vóc dáng, phong thái.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn viên mãn

Ông cha ta thường ví người giàu có là người mông eo nở rộng bởi xa xưa, những bậc địa chủ đủ ăn đủ mặc giàu có hơn người bao giờ cũng có những người vợ béo đẫy đà, eo hông vững chắc. Thật ra, các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Tiêu chuẩn hình thể ngày nay đã thay đổi đi rất nhiều, ai cũng tôn vinh cơ thể săn chắc, gày gò, càng ít mỡ mới càng đẹp đẽ. Chính vì thế mà đàn ông gầy càng khó giàu, phụ nữ eo thon càng chật vật kiếm sống hơn rất nhiều.

Đàn ông làm kinh doanh, tốt nhất nên chọn vợ hơi béo một chút. Người có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

Nhiều vân tài vận

Vân tài vận là những đường ở phía dưới ngón vô danh và ngón út. Hầu hết ai cũng có đường này thế nhưng những người có càng nhiều đường tài vận này thì càng chứng tỏ tài vận của họ càng vượng. Hôn nhân của họ cũng càng ngày càng củng cố thêm tài vận cho họ.

so-menh-giau-sang phunutoday

Người có tốn vị gồ cao chắc chắn sẽ có số giàu to 

Vùng Tốn vị gồ cao

Bàn tay con người, đặc biệt là vùng lòng bàn tay cũng là vị trí liên quan mật thiết đến Bát quái. Người nào tiền đồ xán lạn, giàu có vô biên, bao giờ vùng Tốn vị (khu vực bàn tay rơi vào quẻ Tốn) sẽ gồ cao hơn những vùng còn lại.

Ai có bàn tay mà Tốn vị thấp hơn hay lòng bàn tay phẳng đều, đa phần đều không có lộc trời ban, kinh tế bình thường, không mấy khi khá giả. Còn nếu bạn sở hữu đôi bàn tay trời cho này nhưng vẫn đang khốn khổ, chật vật chạy ăn từng bữa thì đừng ngại khó ngại khổ, chẳng bao lâu nữa, thời cơ sẽ đến và bạn sẽ phất lên nhanh không ngờ.

Tay trắng mềm mại

Người có lòng bàn tay trắng trẻo hồng hào bao giờ cũng là người có phúc, hưởng lộc tổ tiên lâu dài. Nếu là nữ, họ dễ được gả vào danh gia vọng tộc, hào môn phú quý. Nếu là nam mà lòng bàn tay vừa trắng vừa hồng thì sẽ vất vả vì phải chèo chống gây dựng sự nghiệp khi còn trẻ nhưng hậu vận an nhàn, giàu có.

Ai có bàn tay màu vàng nhạt thì hiếm khi lấy được chồng giàu hay tử tế. Nhưng nếu bù lại da thịt lúc nào cũng ấm áp thì sẽ có duyên với tiền bạc, không làm cũng được hưởng. Ngược lại, da tay ai vừa xạm vừa cứng thì cả đời nghèo không ngóc đầu lên nổi.

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Chân dài vượng vận

so-menh-giau-sang1 phunutoday

 Đôi chân dài miên man đôi khi là "thần tài" hút của cho bạn

Không chỉ người mẫu mới sở hữu những đôi chân dài miên man, đàn ông, đàn bà ai có bắp đùi thon nở, dài đều, săn chắc đều là những người có năng lực làm việc tốt, dễ thích nghi, hòa đồng, sinh ra để làm lãnh đạo, kiếm tiền dễ như bỡn. Tuy vậy, nhược điểm của những cá nhân có đặc điểm cơ thể kiểu này là dễ gặp thị phi, khẩu thiệt nên cần chú ý tu thân, dưỡng tính.

Mắt to, mày dài, lông mi cong

Rất nhiều người nói, lông mày là nơi để giao lưu tình bạn. Nếu người con gái có lông mày dài, mỏng và đôi lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có thêm cặp mắt to thì lại càng có sức sống hơn. Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt vì những người con gái vừa hấp dẫn vừa tràn đầy sức sống này. Người ta sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên họ. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Chủ nhân của tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh. Thậm chí, đôi khi họ nói mà không suy nghĩ, khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý. Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản  nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

Vòng 1 to và xệ

Đừng nghĩ rằng đàn bà ngực to thì sẽ giàu, phải là to vừa đủ mà hơi xệ một chút mới giàu. Đàn ông ai có vòng 1 to, đầy đặn, gồ cao lên so với bụng, là người mạnh mẽ, thực dụng, chắc chắn, nhiều tiền nong và dễ làm chức lớn.

Người có vòng 1 vừa to vừa xệ, không phải do sinh nở mà thành thì rất có duyên với tiền bạc, làm ăn thuận lợi, may mắn. Họ hợp làm kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực cổ phiếu, bảo hiểm, bất động sản.

Rốn sâu, rộng

Những người này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu. Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông.

Người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng thì chí ít cũng khiến cho nhiều người biết đến, thường chiếm vị trí nổi bật nhất trong lớp, trường, công ty hay những hội, nhóm mà họ góp mặt.

Cổ dài

Cổ trong nhân tướng học là bộ phận cơ thể đại diện cho quyền lực, khả năng thăng tiến, chi phối, quản lý của mỗi cá nhân. Nếu bạn là người có cổ dài, ắt hẳn bạn sẽ kiên định, thích hành động, luôn cố gắng hết mình và rất có năng lực.

Bạn luôn có xu hướng phấn đấu vươn lên nên không bao giờ bằng lòng với những gì mình đang có. May mắn đi đôi với bạn là lúc nào tiền bạc cũng rủng rỉnh, kinh tế ổn định, phát triển bền vững lâu dài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT