'Cô nổ' Lý Nhã Kỳ đã chín chắn

11:11, Thứ ba 17/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua chuyến thăm đảo Komodo - là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới tại Indonesia, Lý Nhã Kỳ dường như đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy cô đang dần dần trở nên chín chắn hơn. Không còn nổ quá đà và ngông nghênh như trước nữa.

Lý Nhã Kỳ đã cùng những người bạn đến từ nhiều nước tham gia vũ hội văn hóa đón chào khá độc đáo tại thành phố Labuan Bajo.

Tại vũ hội văn hóa mừng phái đoàn, cựu Đại sứ du lịch Việt Lý Nhã Kỳ đã được hòa mình vào không khí tưng bừng của những điệu múa, điệu nhảy truyền thống Indonesia. Cô được người dân bản xứ liên tục đến chào hỏi và chụp ảnh chung.

Lần đi Indonesia này Lý Nhã Kỳ tỏ ra chín chắn hơn nhiều

Sau vũ hội văn hóa đón chào tại đây, Lý Nhã Kỳ cùng các quan khách sẽ có những ngày đi tham quan, khám phá những điều kỳ thú trên hòn đảo hoang sơ, nơi có những con rồng Komodo duy nhất trên thế giới sinh sống.

Lý Nhã Kỳ nói vui, cô khá sợ… rồng Komodo vì nghe đồn chúng rất hung dữ, nhưng lại rất thích hình ảnh ngộ nghĩnh của những chú rồng này.

Trong lần ghé thăm Indonesia này, Lý Nhã Kỳ có vẻ rất "oách". Cô luôn thể hiện rằng mình hòa nhập với cuộc sống, phong tục riêng của những con người nơi đây rất nhanh. Từ việc học cách dùng khăn che đầu, che mặt, đến việc cô tham gia rất đầy đủ các hoạt động của người dân bản địa.  

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ ngày càng thể hiện mình giờ đây đã không còn nổ, cô đã chín chắn và trưởng thành rồi. Không còn quá đà, không còn ngông nghênh, thiếu suy nghĩ như trước nữa. 

Nhớ lại những câu chuyện về sự nổ của Lý Nhã Kỳ ngày trước, chắc hẳn nhiều người không khỏi choáng. Cô có thể nổ và khoe mẽ đủ những thứ trên đời thuộc về cô. Trong đó, chuyện hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ là một trong những chuyện tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. 

Lý Nhã Kỳ đã từng là tâm điểm của những ồn ào, dù bây giờ cô vẫn luôn là tâm điểm nhưng cô đã biết cách tiết chế. Với đẳng cấp vốn có của mình, chuyện Lý Nhã Kỳ xài đồ hiệu cũng giống như... chuyện thường ngày ở huyện. Phần lớn các thông tin về cô đều có liên quan không ít thì nhiều tới những món đồ xa xỉ có giá trị tính bằng chục nghìn đô.

Đình đám nhất trước đây phải nói tới vụ chiếc váy hiệu Alexander McQueen từng khiến cư dân mạng dậy sóng. Vụ việc nghiêm trọng tới mức Lý Nhã Kỳ phải "lột áo" để chứng minh cho đẳng cấp chân thực của mình. Cùng với đó, rất nhiều vụ ồn ào cũng được nổ ra xung quanh chuyện áo quần, giày dép của bà chủ hãng kim cương. Có chuyện đúng, có chuyện sai, nhưng rất nhiều thông tin đồn thổi xung quanh đã góp phần phủ lên "đẳng cấp hàng hiệu" của Lý Nhã Kỳ dấu hỏi ngày càng lớn...

Trước đó, khán giả còn được một phen bất ngờ hơn khi xuất hiện một bài viết thể hiện mối nghi ngờ về tấm bằng Đại học của Lý Nhã Kỳ. Tấm bằng đại học bên Đức của cô khi tìm tên trường người ta chỉ thấy có duy nhất một ngôi trường dành cho... chó là có tên trùng với đó.

Và việc xuất hiện chỉ vài giây trong bộ phim của Hollywood được Kỳ thổi phồng thành vai diễn quan trọng để đến khi bộ phim được nhiều nhiều người phải té ngửa vì nữ diễn viên quá "nổ".

Hài hước hơn, trong một bài phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ cho biết lời đặt điều khiến cô cảm thấy ghét nhất đó là có ai đó nói rằng Kỳ nổ.

Cho đến bây giờ, dường như nhận ra được cái sự nổ của mình đã đi quá đà, Lý Nhã Kỳ trở thành một kiều nữ chín chắn. Chín chắn từ việc cô có hẳn một "bộ sưu tập" anh nuôi, bố mẹ nuôi thân thích để phục vụ cho việc buôn bán kim cương. 

Được biết, mẹ nuôi và các anh nuôi của Lý Nhã Kỳ đều là đại gia từ khắp các nước ở đủ mọi lĩnh vực nhưng lĩnh vực kim cương, đá quý là nhiều hơn cả. Việc nhận họ làm mẹ nuôi, anh nuôi thân thiết dường như là một bước tính toán rất sâu sắc của Kỳ. Họ đã giúp đỡ cô rất nhiều trên con đường trở thành bà chủ của cả một nhãn hiệu kim cương riêng.

Chứng tỏ, Kỳ đã rất khôn ngoan và lường trước được điều gì cần làm. Chứ cứ nổ văng miểng như trước đây chỉ khiến hình ảnh Lý Nhã Kỳ trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ. Cứ dùng đi dùng lại vài chiêu nổ để PR cho bản thân thì quả thực Nhã Kỳ không thể có được sự thành công vang dội, đặc biệt là ở chức danh Đại sứ Nữ hoàng trang sức như ngày hôm nay.

Và lần sang Indonesia lần này lại thêm một minh chứng cho sự chín chắn, trưởng thành của Kỳ. Cô không phát ngôn shock theo kiểu mình là người có tầm ảnh hưởng thế giới như trước nữa, cũng không rêu rao rằng cô sang đây với hàng tá kim cương trên người. Mà thay vào đó là sự hòa nhập với cuộc sống của những người bản địa, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với hình ảnh tươi vui và dịu dàng, cô đang dần dần xóa đi tiếng nổ trong lòng khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: