"Cô nói đi, cô ngủ với bao nhiêu thằng rồi. Động vào cô một cái là tôi biết cô "nát bét" thế nào rồi"!

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới cươi về mà cuộc sống của tôi chẳng khác gì địa ngục, giờ tôi phải làm thế nào để sống tiếp những ngày tháng sau này đây?

Trước anh, tôi từng trải qua một mối tình sâu đậm với mối tình đầu, chúng tôi cũng vượt rào với nhau, thời gian đó, tôi luôn nghĩ cả cuộc đời này tôi chỉ yêu và cưới duy nhất một người mà thôi. Nhưng đời vốn chẳng như mơ. Chúng tôi yêu nhau đến năm thứ 3 thì anh  nhận quyết định vào chi nhánh trong Sài Gòn 3 năm. Thật sự lúc đấy vô cùng khó khăn, cưới thì gấp quá, mà tôi đã 25 tuổi, chờ anh 3 năm, xa mặt cách lòng thật không biết đường nào mà nói...

Anh đi gần 1 năm thì chúng tôi chia tay. Tôi đoán trong kia anh cũng có người khác, bởi tôi nhận rõ sự thay đổi của anh. Thế rồi tôi Hoàng, cũng là chồng tôi bây giờ. Chúng tôi yêu nhanh, cưới nhanh. Hai đưa hoàn toàn không đi quá giới hạn với nhau. Thế nhưng chính vì lẽ đó, đêm tân hôn lại trở thành bi kịch với tôi.

tan-hon

Hôm đó vừa gần gũi nhau xong, tôi còn đang ngại ngùng thì anh bật điện sáng choang, lật tung chăn lên và bắt đầu lần mò khắp đệm... Không thấy có dấu vết gì, Hoàng gằn giọng:

- Tôi tưởng cô ngoan lắm, ai ngờ cũng là loại mất nết thế thôi

- Anh nói gì vậy? Tôi sốc nặng

- Cô nói đi, cô ngủ với bao nhiêu thằng rồi, vừa động vào cô cái là tôi biết ngay cô nát bét rồi. Cô yêu mấy thằng, ngủ với mấy thằng rồi, khai mau!

- Anh... bình tĩnh đã, em xin lỗi, nhưng đúng là em có vượt rào, nhưng trước giờ em mới yêu có 1 người thôi.

- Ha ha, cô nghỉ tôi ngu à, thật uổng công tôi cưới cô về. Biết cô trắc nết thế này thì cô đừng có mơ.

tan-hon.01

Chửi tôi một chập, Hoàng ném chăn xuống đất rồi bắt tôi xuống dưới nằm. Anh ta bảo khi nào cần thì tôi được lên giường, không thì từ giờ cứ ngủ dưới đất, nằm cạnh cho vấy bẩn anh ta ra.

Tôi hờn tủi vô cùng, thật không ngờ Hoàng lại là người bảo thủ, độc đoán đến như thế. Đáng sợ hơn, trước mặt mọi người, anh ta lúc nào cũng tỏ ra tử tế, yêu thương tôi lắm, nhưng khi chỉ có 2 vợ chồng với nhau thì anh ta chửi bới, đay nghiến, miệt thị tôi. Anh ta không động chân động tay, nhưng cái cách anh ta đối xử với tôi chẳng phải cách người ta đối xử với vợ của mình. Giờ tôi phải làm sao để sống tiếp đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT