99% phụ nữ "đã từng" ngoại tình đều có chung những đặc điểm cơ thể sau

( PHUNUTODAY ) - Theo nhận diện của nhân tướng học, phụ nữ dễ ngoại tình đa phần đều có chung những đặc điểm dưới đây.

Nhân trung có đường mảnh

Người đàn bà đã yên bề gia thất mà hay đi “vụng trộm” ngoại tình thì thường ở khu vực sơn căn sẽ có một đường lằn màu đen nối liền hai con mắt.

Đường lằn ngang càng dày thì có nghĩa là cô ấy đã chung đụng với rất nhiều người đàn ông khác nhau.

Mắt lá khoai

Phụ nữ có tướng mắt lá khoai là người có tướng đa dâm, lẳng lơ, thiếu đoan chính. Họ luôn khiến gia đình sóng gió vì chuyện ngoại tình.

tuong

Mắt mà lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Phụ nữ có tướng mắt này là người rất dễ phản bội chồng con, sa chân vào chuyện ngoại tình. Có hai dạng mắt đàn bà ngoại tình, một là lòng trắng hơi tụt xuống dưới, lòng đen trồi lên trên nhiều hơn; hai là lòng đen bị thò lên trên, lòng trắng đa phần ở bên dưới. Cả hai dạng mắt này đều phản ánh người con gái ấy quá dâm ô, tâm không chính, lòng nhiều tà, tính tình phóng túng.

Mắt trăng pha hồng háo dâm, đa phu

Phụ nữ mặt hoa da phấn, sắc trắng hồng hào thì ai cũng thích. Nhưng chính vì có nhiều theo đuổi thành ra dễ vướng vào tình tay đôi, tay ba... Theo nhân tướng học, đây đều là những người có số đa phu, không hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Đuôi mắt thâm xanh, đỏ

Đuôi mắt cũng thuộc cung Phu thê, bất kể đàn ông hay đàn bà, hễ cứ sa vào chuyện quan hệ nhục dục quá nhiều thì cung này sẽ chuyển màu xanh xám hoặc thâm đen, hoặc thâm xanh, đỏ lẫn lộn. Tình trạng này hay gặp ở những đôi trai gái công sở, lén lút vụng trộm văn phòng quá đều đặn và thường xuyên.

tuong.01

Môi mỏng

Phụ nữ môi mỏng là người tâm không tịnh. Không những là người nhiều chuyện thị phi mà còn là người thiếu thủy chung, không chân thành. Người này điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến.

Mông cao, ngực mẩy

Phụ nữ có mông cao, ngực mẩy là những người phụ nữ có nhu cầu tình dục rất cao, hơn nữa lại thường thu hút sự chú ý cái nhìn của người khác giới, chính vì thế, khả năng ngoại tình rất cao.

 Mũi gãy, sống mũi quá cao

Mũi gãy thì bất kể là đàn ông hay đàn bà đều vô cùng đen đủi, đáng sợ, dễ rước họa dan díu trong tình yêu. Mũi càng cao, càng gầy, lỗ mũi càng nhỏ lại càng đáng sợ.

Chính vì thế người ta mới hay khuyên nhau chọn vợ cánh mũi rộng, đừng quá cao, không cần quá thẳng nhưng tuyệt đối không bao giờ được “gãy”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT