Cô dâu miệt mài bấm máy tính tiền mừng cưới mặc kệ quan viên 2 họ và MC "rát cổ" gọi vào hôn trường

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô dâu ngồi xổm cầm tay tính tiền mừng cưới dù quan viên 2 họ vẫn đang ăn cỗ và MC gọi đến "rát họng" vào hôn trường khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười".

Sau khi quyết định ngày về chung một nhà, tất cả cô dâu sẽ mải mê đi chăm sóc sắc đẹp hay tìm kiếm một địa điểm nào chụp ảnh cưới. Khi ấy tất cả mọi việc sẽ được người thân chuẩn bị từ A - Z. Đến ngày vu quy, cô dâu dường như chỉ cần khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và mỉm cười suốt buổi. Tuy nhiên cũng có ngoại lệ, rất nhiều cô dâu đến “giờ G” vẫn còn tất bật chuyện này chuyện kia.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô dâu vẫn còn đang mặc váy cưới lộng lẫy, ngồi xổm ngay trước đầu ngõ để... cộng sổ tính tiền. Kèm theo clip này là chia sẻ không kém phần hài hước: 'Vui duyên mới không quên nhiệm vụ. Mặc kệ quan viên 2 họ đang ăn cỗ. Cô dâu cộng tiền phong bì tiền mừng đã'.

ezgif-com-resize-3

Theo hình ảnh clip ghi lại giọng nói của nam MC đang giới thiệu về lễ cưới: “Kính thưa quý vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa thôi thì lễ thành hôn trăm năm hạnh phúc của chú rể và cô dâu sẽ được chính thức diễn ra.

Chúng tôi xin chào đón sự hiện diện của các vị khách quý đến những dãy bàn tiệc để chúng tôi được tiếp đón trong ngày vui hôm nay. Và ít phút nữa chúng tôi sẽ mời chủ nhân của bữa tiệc cưới bước ra đây để ra mắt quý vị”.

Có lẽ sắp đến giờ lành làm lễ cưới với chú rể nên cô dâu mặc kệ hết những gì diễn ra xung quanh, tay thoắn thoắt bấm máy tính rồi ghi vào sổ. Ngồi bên cạnh cô dâu còn có một người phụ nữ nữa theo dõi.

Bên cạnh cô còn 1 người phụ nữ đứng quan sát

Bên cạnh cô còn 1 người phụ nữ đứng quan sát

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip đã nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người được phen cười rũ rượi trước tình huống có 1-0-2 này. Điều đáng nói nhiều cô vợ trẻ cũng tranh thủ kể lại kỷ niệm ngày cưới của mình và bạn bè.

“Sao cô dâu không kiếm chỗ nào ngồi cho đàng hàng tý nhìn bê tha quá! Còn khách khứa đi lại nữa chứ!”, tài khoản U.Y viết.

"Nhìn hình ảnh cô dâu mình lại nhớ đến đám cưới của mình năm ngoái. Bố mẹ mình đi làm ăn xa nên mình phải tự đặt cỗ, phông rạp trong đám cưới. Nhưng khổ nỗi đến lúc được giao cỗ bị thiếu, thế là cách lúc lên xe hoa 30 phút mình phải ngược xuôi gọi điện đặt thêm để người ta mang cỗ đến cho kịp, xong còn bê váy chạy quanh xóm để gọi mọi người hỗ trợ. Nghĩ thấy vất vả nhưng cũng đáng nhớ lắm", một tài khoản Facebook bình luận.

“Ngày trước mình cười dạy từ khi gà chưa kịp gáy phụ gia đình làm cỗ (nhà mình ở quê không đặt nhà hàng), lọ mọ xong mọi người cũng mải làm quên mất không nhắc đi trang điểm. Đến khi nhà trai thông báo chuẩn bị sang mới hoảng hồn chạy đi trang điểm. Điện thoại để trong phòng không biết chị make up gọi sắp cháy máy. Bạn bè đến bảo chưa bao giờ thấy cô dâu nào chỉ vẽ mày và bôi son”, tài khoản Đ.V kể lại.

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn