Cô Phương Bất Tự Thưởng: Chung Hán Lương "lỗi" do photoshop

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ảnh poster mới công bố của phim "Cô Phương Bất Tự Thưởng", Chung Hán Lương trông lạ lẫm vì bị photoshop quá đà.

Cô Phương Bất Tự Thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phong Lộng. Phim xoay quanh hai nhân vật chính là Bạch Sính Đình và Sở Bắc Tiệp. Ban đầu, họ là kẻ thù đối địch lẫn nhau nhưng lại dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do sự đối đầu giữa hai quốc gia mà tình yêu của Bạch Sính Đình cùng Sở Bắc Tiệp phải trải qua rất nhiều thử thách.

Nhà sản xuất của bộ phim cổ trang Cô Phương Bất Tự Thưởng đã tung ra loạt poster đầu tiên hé lộ tạo hình của các diễn viên. Tuy nhiên người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì đã  không thể hài lòng khi xem hình của Chung Hán Lương. Khuôn mặt anh bị méo mó, biến dạng đến khó nhận do photoshop quá tay.

Chung Hán Lương vốn được coi là nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa Ngữ bởi những tạo hình cổ trang đẹp hút hồn. Do vậy người hâm mộ của nam diễn viên tỏ ra bực bội và không mấy hài lòng với hình ảnh như dìm hàng thần tượng này của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, hình ảnh mới của Angle BaBy lại nhận được sự đánh giá cao của người hâm mộ. Dù tạo hình không quá cầu kì nhưng hình ảnh mới của nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và đầy khí chất.

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ cũng được lòng khán giả bởi cách tạo hình ấn tượng, hút mắt. Phim hiện vẫn đang trong quá trình quay hình và chưa có thông tin cụ thể về thời gian phát sóng. Bạn có nóng lòng chờ đợi bộ phim này ra mắt?

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Màn cầu hôn vội vàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới chỉ tập 2, nhưng “Nhất Tiếu Nại Hà” Dương Dương đã khiến khán giả "sung sướng" khi cầu hôn với “Lô Vỹ Vi Vi”.
Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn