Chân dung gã đàn ông chặt đầu người để hiến tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sarvajeet Kahar khai nhận đây không phải lần đầu tiên hắn giết người để hiến tế.

Tháng 11 vừa qua, một phụ nữ 50 tuổi người Ấn Độ có tên Kalavati Gupta đã bị chặt đầu trong lễ hiến tế tại Nala Sopara gần Mumbai. Kẻ chủ mưu là Sarvajeet Kahar - một "pháp sư" theo trường phái Shaktism cùng 5 người liên quan đến vụ án đã bị bắt.

Theo Kahar, Kalavati đã đến thăm hắn vài lần nhờ giúp chữa bệnh cho con trai 30 tuổi của mình bị bệnh bóng đè. Bà nói là sẽ thường xuyên đến vào thứ Ba và Chủ Nhật hằng tuần.

giết người

Kahar vốn là nhân viên kỹ thuật ngành vận chuyển hàng không Ấn Độ và kiêm luôn việc thi hành “tà thuật” tại nhà. Một người hàng xóm của bà Kalavati là Yadav cùng em trai của ông ta, Gulab, cũng là khách hàng của Kahar. Họ đến nhờ Kahar giúp đỡ giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình.

Kahar đã nói với họ rằng nếu muốn được vinh hoa phú quý, có sức khỏe tốt thì phải hiến tế, đặc biệt hắn còn nhất mạnh nếu vật hy sinh là con người thì sẽ đem lại kết quả tốt nhất. Vậy là, hai người này đã nảy sinh âm mưu đem bà Kalavati ra làm vật tế thần.

Vào ngày 15/11, Yadav cùng 4 người khác trong đó có mặt của Kahar  đưa người phụ nữ ngày đến một lễ cầu nguyện tại ngôi đền ở Nallasopara. 

hiến tế

Cảnh sát địa phương cho biết, "Kahar tuyên bố ông sẽ nói với Kalavati rằng sẽ tổ chức một nghi lễ tại ngôi đền Nallasopara để cầu nguyện cho sức khỏe của con trai bà. Đến ngày 16/11 Ramdhani đưa Kalavati đến Nallasopara nơi sáu người đàn ông đã cầm dao chờ sẵn."

Sáu người đàn ông đã đưa cô đến một ngôi đền nằm ở bờ hồ. Ngay sau khi Kalavati ngồi xuống để cầu nguyện trong đền thờ, Shyamsundar chém vào cổ bà. Những người khác đã chặt đầu bà, đặt phần cơ thể vào trong một chiếc túi và ném gần SoparaPhatta.

Phần thân đã được cảnh sát phát hiện gói trong tấm áp phích ở khu vực Vakola sau khi được tin báo bà Kalavati mất tích. Qua truy tìm, họ đã phát hiện ra có người đã nhìn thấy bà Kalavati lần cuối khi đi cùng với Ramdhani. Vụ việc đã được phơi bày sau đó.

Khi bị bắt giữ, Kahar thừa nhận tội và còn khai trước đó hắn đã từng giết người làm vật tế thần và cha hắn cũng làm công việc tàn ác này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn