Có thể bạn chưa biết: 2 vị trí trên cơ thể người đàn ông càng nhỏ, tuổi thọ càng cao

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng, đàn ông béo một chút mới có cảm giác vững chãi, an toàn, tuy nhiên 2 vị trí trên cơ thể người đàn ông càng nhỏ, tuổi thọ càng cao

Có 2 vị trí trên cơ thể người đàn ông càng nhỏ, chứng tỏ tuổi thọ kéo dài

1. Vòng eo nhỏ

Người đàn ông có “bụng bia” sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà sức khỏe cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề: do cơ thể bị mỡ máu cao, huyết áp cao và bệnh tiểu đường. Những người có vòng eo lớn thường thích ăn nhiều chất béo, ít tập thể dục.

Vì vậy, muốn sống thọ, đàn ông nhất định phải khiến bụng nhỏ lại. Bình thường, chu vi vòng eo của nam giới trưởng thành là 85 cm, trong khi đó ở phụ nữ là 80 cm. Một khi tiêu chuẩn này bị vượt quá, nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và mạch máu não, tiểu đường, thậm chí là ung thư sẽ tăng lên nhiều lần. Vì vậy, nếu vòng eo của người đàn ông càng nhỏ, chứng tỏ tuổi thọ sẽ càng cao.

hai-vi-tri-tren-co-the-nguoi-dan-ong-cang-nho-tuoi-tho-cang-cao

2. Vòng cổ nhỏ

Người có chu vi vòng cổ dày dễ bị tắc nghẽn đường thở, dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.

Ngoài ra, các chuyên gia từ “Công trình nghiên cứu tim Framingham (Mỹ)” nghiên cứu nhận thấy vòng cổ càng lớn, nguy cơ mắc bệnh tim càng cao. Đó là bởi vòng cổ có mối liên hệ với hàm lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Vòng cổ càng lớn, hàm lượng này càng nhỏ.

Theo đó, cứ khi vòng cổ tăng gần 3 cm, thì đàn ông lại có hàm lượng cholesterol tốt trong máu giảm đi 2,2 miligram. Lý giải điều này, nhóm nghiên cứu cho rằng một cái cổ đầy mỡ có thể là một "phép đo thô sơ" phần mỡ ở nửa trên cơ thể - loại mỡ gây ra những nguy hại cho tim.

Giống như vòng eo, những người có vòng cổ lớn, sẽ làm tăng tỉ lệ mắc bệnh tim mạch và mạch máu não, bệnh tiểu đường, hội chứng ngưng thở… Bình thường, chu vi cổ ở đàn ông nên kiểm soát trong khoảng 38 cm, còn ở nữ giới khoảng 35cm.

5 bộ phận trên cơ thể đàn ông phải to mới giàu sang

Đôi tai to

Đôi tai to và dày được xem là biểu hiện đem lại sự phú quý và thịnh vượng cho chủ nhân. Người sở hữu đôi tai này trời sinh thông minh và tài ba hơn người. Lúc nhỏ thì học hành giỏi giang, xuất chúng, lớn lên thì công thành danh toại, sự nghiệp càng về hậu vận càng vững chắc. 

Ngực to

Theo nhân tướng học, một khuôn ngực rộng, vững chãi và vạm vỡ là nét tướng biểu hiện cho kiểu đàn ông có số làm quan to, giàu sang. Những người này trời sinh đã có bản lĩnh và tham vọng lớn, chỉ cần siêng năng chăm chỉ và có chí cầu tiến thì sớm muộn cũng công thành danh toại. 

Chân to

Đàn ông sở hữu chân to, vững vàng thông thường có đường sự nghiệp rất tốt, có uy quyền và khả năng lãnh đạo. Đây là tuýp đàn ông của công việc, song cũng là người chồng, người cha tốt. Đối với chuyện gia đình, những người này không bao giờ tính toán hay so đo chi li với vợ, họ luôn vui vẻ và hết lòng san sẻ chuyện nhà cửa, con cái với vợ. 

Bàn tay to

Đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ quý nhân và hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè. Dù gặp khó khăn hay sóng gió gì nam mệnh cũng biết cách vượt qua, lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Hơn nữa, đây còn là tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link