Cô vợ lao vào đá đấm tình địch nhưng hành động của người chồng và "tiểu tam" mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện "tiểu tam" thường xuyên rủ rê chồng đi chơi còn buông lời xúc phạm mình, cô vợ đã tìm gặp để nói chuyện và yêu cầu kẻ thứ 3 quỳ xuống xin lỗi.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ một vụ đánh ghen ở Hà Nội khiến dân mạng "dậy sóng".

Theo đó, sự việc xảy ra tại nhà 1 người bạn chung của cả chị vợ và cô bồ. Ban đầu, chị này cũng không có ý định đánh ghen mà chỉ là đến để tìm hiểu, xác minh kĩ sự việc. Chị liên tục đặt những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của chồng mình với cô gái kia. Tiểu tam cho biết, ban đầu nghĩ chồng chị chưa có gia đình, mãi sau này mới biết.

Nhưng theo lời chị vợ, sau khi biết chồng mình có gia đình, cô gái kia vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ sai trái và xưng hô là vợ chồng với chồng chị.

Tiểu tam còn thường xuyên rủ rê chồng người đi chơi và buông lời xúc phạm chị vợ. Sau khi đọc được những tin nhắn mà họ chat với nhau, chị vợ cay đắng khi chồng mình tâm sự với bồ: "Thôi, về lâu về dài cũng không thể sống chung được với nhau".

Cô nhân tình vẫn thản nhiên ngồi vuốt tóc khi bị chị vợ hỏi han.

Cô nhân tình vẫn thản nhiên ngồi vuốt tóc khi bị chị vợ hỏi han.

Trong khi chị vợ vẫn bình tĩnh 1 câu chị, 2 câu em để tìm hiểu sự việc từ tình địch. thì cô nàng kia có vẻ rất thản nhiên ngồi vuốt tóc và tự tin khi đang ở 1 nơi khá an toàn.

Ngay sau đó, chị vợ gọi điện cho cô chồng và cho chồng đến tận nơi để xác minh. Chị này cũng tuyên bố không thèm đánh ghen mà chỉ yêu cầu kẻ thứ 3 quỳ xuống xin lỗi. Nhưng rồi, sự xuất hiện của anh chồng đã thay đổi toàn cục.

Sau đó, chị vợ lao vào đá đấm tình địch khi chồng mình ra sức bảo vệ cô bồ. Anh chồng không những không ăn năn mà còn có thái độ rất khó chịu với vợ. Anh liên tục buông những câu ra lệnh: "Bỏ tay ra", "Mày đến nhà người ta mày làm loạn à?", "Đánh thế đủ rồi, đi về", "Mày giải quyết được gì, đi về nói chuyện"...

Cô vợ trong câu chuyện trên, ban đầu chỉ định đến "dằn mặt" rồi đòi 1 lời xin lỗi nhưng sau đó lại có quá nhiều điều không hay xảy ra làm cô không kìm chế được bản thân.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện bị vợ đánh ghen giữa đường, chồng ra sức đỡ đòn, quyết bảo vệ nhân tình đến cùng.

Đánh bồ nhí ngay trên đường - Ảnh cắt từ clip.

Đánh bồ nhí ngay trên đường - Ảnh cắt từ clip.

Theo chia sẻ, cô gái bị đánh được cho là quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình và con nhỏ, thậm chí nhiều lần nhắn tin thách thức vợ. Quá bức xúc, người vợ đã theo dõi và đến tận nơi "xử lý" tình địch.

Theo đoạn clip được chia sẻ, cô vợ vừa túm tóc bồ nhí, vừa kéo anh chồng đang "bênh chằm chặp" nhân tình ra ngoài. Tuy nhiên, anh chồng vừa ngăn cản vợ vừa hét lớn: "Em bình tĩnh nghe anh nói đã này. Anh xin lỗi, nghe anh nói đã này".

Thấy vợ liên tục túm tóc, dùng chân đạp vào người nhân tình, người chồng liên ngồi thụp xuống đường ôm lấy và liên tục van xin, "Tao xin mi đấy. Anh xin em đó, anh lạy em", tuy nhiên cô vợ nhất định không buông, vừa xé áo vừa trút đòn ghen lên người tình địch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link