Cô Xuyến của "Về nhà đi con" ly hôn chồng thứ 4, bị tố ngoại tình với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Chủ động chia tay những người đàn ông đi qua đời mình nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 từng khẳng định quãng thời gian sống với họ, cô rất hạnh phúc.

Chiều ngày 17/2, diễn viên Hoàng Yến xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4 sau gần 4 năm chung sống, cả hai đã chính thức tan vỡ từ cuối tháng 3/2020. Trước đó, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung.

Về phía Hoàng Yến, cô cho biết cả hai đã chính thức nhận quyết định ly hôn của toà án vào ngày 31/3/2020, cuộc hôn nhân thứ 4 của cô có rất nhiều vấn đề khó nói. Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình với trai trẻ: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

hoang-yen 1

Diễn viên Hoàng Yến - vai cô Xuyến - nhân vật người phụ nữ 4 đời chồng vẫn thương thầm trộm nhớ ông Sơn trong "Về nhà đi con". Ngoài diễn xuất với các vai diễn ấn tượng thì điều khán giả cũng quan tâm tới cô là bởi, cô cũng có 4 đời chồng giống nhân vật. 

"Nhiều lời nói ra nói vào khi tôi kết hôn lần 4: 'Chắc cũng chả bền'. Bản thân tôi cũng nghĩ trong đầu rằng số mình thế rồi, cuộc hôn nhân nào cũng không thể vượt qua được 3 năm và tôi hồi hộp tới năm thứ 3 của cuộc hôn nhân với chồng thứ 4. Đúng như dự đoán, chúng tôi cũng có chút trục trặc đợt vừa rồi, tưởng chừng không thể nắm tay nhau nhưng cuối cùng chồng tôi vẫn tha thiết 'nếu chia tay anh sẽ 'cưa' em lại từ đầu. Cơ bản là chồng lúc nào cũng nghĩ tôi xinh đẹp rồi có chút ghen. Bản thân anh ấy giờ cũng làm đẹp vì đơn giản sợ mất tôi", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Trước khi cuộc hôn nhân thứ 4 đi vào ngõ cụt, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ. Lần kết hôn đầu tiên của nữ diễn viên là khi cô mới 18 tuổi. Cuộc hôn nhân thứ hai cô có thêm 1 con gái. Song "hạnh phúc chẳng tày gang", cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm rồi cô cũng chia tay.

10 năm sau, nữ diễn viên Về nhà đi con kết hôn lần thứ ba với người kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên suốt thời gian chung sống, cặp đôi không thể sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link