Sao Việt tỏ tình nơi đông người: Kim Lý gây xúc động, Trường Giang bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt nay chẳng còn ngại ngần khi thể hiện tình cảm với “nửa kia” giữa chốn đông người.

Binz - Châu Bùi

Tháng 7/2020, MXH xôn xao tin đồn Châu Bùi hẹn hò với Binz. Cả hai liên tục "thả thính" trên Facebook, diện đồ đôi, ủng hộ sản phẩm nghệ thuật của nhau,... Đến ngày 3/12, Binz cuối cùng đã chịu công khai tình cảm dành cho "ai kia".

Cụ thể khi biểu diễn bài hát, anh chàng ngó lơ toàn bộ fan của mình nhưng lại đi xuống chỗ ngồi của Châu Bùi và trao cho nàng nụ hôn gió kèm cái nắm tay cực ngọt.

sao-viet-to-tinh 1

Châu Bùi cũng ngay lập tức cười thật tưới và có sự đồng tình trước màn tung "cẩu lương" mùi mẫn của nam rapper. Trước đó, trong suốt khoảng thời gian song ca với Soobin, Binz liên tục hướng xuống hàng ghế khán giả như tìm kiếm người yêu, rồi nở nụ cười ngay khi thấy Châu Bùi. Điều này lập tức  khiến dân tình cứ bàn tán mãi không thôi. Trên MXH, cư dân mạng thể hiện sự thích thú vì sau bao nhiêu lần "thả thính" bằng những câu thơ ngọt ngào và cuối cùng đã chịu thể hiện tình cảm. 

Kim Lý - Hà Hồ

Suốt 3 năm, Kim Lý và Hà Hồ đã cùng nếm trải bao đắng cay, ngọt bùi. Và cho tới chiều tối ngày 13/11, nam diễn viên khiến cả showbiz vỡ oà khi đăng tải đoạn clip ghi lại trọn vẹn cảm xúc trong màn cầu hôn "nửa kia". Đặc biệt màn cầu hôn này được diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè, bác sĩ, y tá... 

sao-viet-to-tinh 2

Kim Lý còn dành lời hứa ý nghĩa cho vợ: "Chúng ta đã bên nhau 3 năm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng bền chặt. Giờ đây chúng ta đã xây dựng 1 tổ ấm của riêng mình. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em".

Màn cầu hôn đầy cảm xúc ấy đã đánh dấu cột mốc quan trọng trên con đường tình duyên của cả hai. Hàng loạt nghệ sĩ Vbiz đồng loạt đăng tải cảm xúc, những chia sẻ và niềm hân hoan trước tình cảm của Kim Lý - Hà Hồ. Trong số đó, dàn nghệ sĩ Vbiz gồm Hari Won, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, ... đã không giấu được sự xúc động khi xem đoạn clip này.

Trường Giang - Nhã Phương

Tối ngày 18/1/2018, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Điều gây chú ý lúc nào đang là chương trình truyền hình trực tiếp. Kán giả quan tâm chính là việc danh hài vô tư sử dụng tới hơn 2 phút của sóng truyền hình trực tiếp dù đã được thông báo chỉ có 30 giây để phát biểu. Hậu quả của việc chương trình bị lố sóng quá lâu là VTV quyết định dừng lễ trao giải giữa chừng.

sao-viet-to-tinh 3

Nhiều người cho rằng hành động của Trường Giang có phần hơi kém duyên. Quý Bình - nam diễn viên đảm nhận vai trò MC cầm trịch chương trình cũng không giấu nổi sự bức xúc: "Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!". 

Chưa kể là Noo Phước Thịnh nhận lấy thiệt thòi khi phần trao giải "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" của anh không được xuất hiện trên truyền hình. Tuy sau đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn hạnh phúc đến bên nhau, tiến tới đám cưới trong sự ngưỡng mộ của rất nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link