"Cô Xuyến" Hoàng Yến tiết lộ chồng cũ từng đưa con gái đi hẹn hò cùng nhân tình

( PHUNUTODAY ) - "Cô Xuyến" Hoàng Yến đã không thể giữ nổi sự bình tĩnh khi nhắc lại hành động khó chấp nhận của chồng cũ với con gái.

Chiều 25/6, diễn viên Hoàng Yến, tổ chức họp báo trước sự việc bị chồng cũ hành hung hôm 22/6 vừa qua. Cô tiết lộ một điều khiến nhiều người chứng kiến không khỏi cảm thấy sốc, đó là chồng cũ của cô từng đưa con gái ruột đi hẹn hò với nhân tình.

"Có lần anh nói với tôi: 'Này, có người yêu thì đừng có đưa con Mầm đi chơi cùng nhé, để ảnh hưởng đến tiềm thức của nó, nó còn nhỏ, không đáng phải chịu những cảm xúc như thế'. Khi ấy tôi liền bảo: 'Cái đấy anh dặn anh đi nhé, còn tôi chưa có người yêu, nếu tôi có thì cũng không cần dặn, vì tôi là mẹ nó, tôi phải hiểu biết và giữ gìn hơn người khác'.

hoangyen

Hôm đấy là ngày thứ 7, tôi không nhớ tháng mấy, anh có đón con. Lúc 11h đêm Yến vẫn thấy anh livestream, tức là lúc ấy con cũng chưa ngủ. Tôi comment vào livestream bảo anh mang con về, nhưng suốt cả đêm tôi không thấy gì, gọi điện anh không nghe. Sáng hôm sau, tôi nhận được điện thoại của mẹ chồng cũ, bà bảo là đêm qua anh Thắng đưa người yêu và bé Mầm về, muốn ngủ cùng nhau. Tuy nhiên bà không đồng ý. Khi ấy anh Thắng đập phá và quát mẹ rồi 2h sáng đưa con tôi đi. 8h tối tôi đón con về và hỏi con đi đâu. Con bé kể: 'Con đi chơi với bố, mẹ ơi đêm qua con đi ngủ khách sạn với bố và cô N.A (người tình của chồng cũ Hoàng Yến) đấy'. Thực sự lúc ấy tôi chỉ nghĩ sao người đàn ông này họ tồi thế nhỉ?" - nữ diễn viên bức xúc.

Hoàng Yến lập tức gọi điện hỏi chuyện chồng cũ cho ra nhẽ. Nhưng anh lại cho rằng cô đang ghen tị: "Tôi đi ngủ với ai thì cô ghen à mà đến lượt cô ý kiến?".

Hoàng Yến lập tức đáp trả chồng cũ: "Khi ấy tôi bảo: 'Mày đưa con tao đi ngủ khách sạn với con khác trong khi mày đưa ra cam kết với tao là không làm gì ảnh hưởng đến tiềm thức của nó, sao mày lại dã man như thế?'. Lúc ấy thực sự tôi rất ức. Tôi nói luôn không cho anh ta gặp con nữa vì anh ta vi phạm. Anh ta bèn nhờ 1 người bạn mới đi tù về gọi điện hăm doạ tôi. Lúc ấy tôi bảo: 'Anh hãy đi mà nói với bố nó là đừng vi phạm nữa thì tôi sẽ cho gặp. Đã tệ lắm rồi thì đừng tệ thêm nữa'.

Khi đó, người kia bảo rằng anh Thắng không nhận là đi ngủ khách sạn với ai cả. Tôi đành gọi bạn Mầm ra để nói cho rõ luôn. Nó còn tả con nằm ở đây, bố nằm ở đây và cô N.A nằm đây. Mà mọi người biết trẻ con nói thì không có gì phải suy nghĩ rồi" - cô xót xa kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link