"Cô Xuyến" Hoàng Yến từng trả lời dứt khoát về chuyện chồng con khi được fan mai mối sau ly hôn lần 4

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng bất ngờ "khui" lại diễn viên Hoàng Yến từng thẳng thắn trả lời khi fan giới thiệu bố mình cho cô.

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến cả ngoài đời và trong phim đều vướng phải đường tình duyên trắc trở. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc đích thực bên người chồng thứ 4 nhưng "cô Xuyến" vẫn phải ngậm ngùi bước ra khỏi hôn nhân một lần nữa. Cô cho biết cuộc hôn nhân thứ 4 này cũng gặp rất nhiều sóng gió vì lấy phải 1 người chồng tệ bạc, vũ phu. Đoạn clip Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, thậm chí là cầm dao lăm le đe doạ đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Giữa lúc cái tên diễn viên Hoàng Yến hay gần gũi hơn là Cô Xuyến của Về nhà đi con được cộng đồng mạng nhắc đến liên tục và rầm rộ, mới đây, khán giả lại bất ngờ đào lại clip về phản ứng của nữ diễn viên khi nhắc đến chuyện lấy chồng mới sau 4 lần ly hôn. Cụ thể, một khán giả trẻ tuổi đã gợi ý giới thiệu bố mình cho nữ diễn viên: "Bố cháu bảo thích cô, bao giờ cô muốn lấy thêm chồng thì liên hệ bố cháu nhé". Ngay sau đó, Hoàng Yến đã không ngần ngại gửi lời cảm ơn và có lời tuyên bố về chuyện chồng con gây chú ý. "Cảm ơn bố cháu nhớ. Bố cháu tốt thế. Này, cô bảo này, thế cháu chia buồn với bố cháu đi. Bảo bố hát bài Tình Đơn Phương đi vì "cô Xuyến" không có ý định lấy thêm chồng", nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ. Lời tuyên bố của Hoàng Yến lúc đó cho thấy cô đã không còn nhiều niềm tin vào hôn nhân sau 4 lần đò vẫn không đến được bến hạnh phúc.

photo-1-1624540748618277173828-ngoisaovn-w620-h620

Khuya 26/6, Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng nhận sai và tiết lộ cụ thể chuyện ly hôn. Đến trưa 27/6, diễn viên Hoàng Yến livestream bác bỏ chuyện ngoại tình khi đang chung sống với Cao Thắng. "Mọi người nghĩ xem, một người nhỏ bé như tôi làm vợ một thằng vũ phu như nó thì có dám yêu ai không. Anh nói anh đi tù 18 tháng, thời gian đó tôi ở ngoài lăng nhăng, sao anh ngu thế. Pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà, ngày đó tôi đã lấy anh đâu, đã làm vợ của anh đâu. Mà 18 tháng anh đi tù anh có biết nhà tôi khổ sở thế nào nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh không? Tôi vẫn chăm sóc một người đi tù, vẫn làm mọi thứ, xin xỏ để được vào tù gặp anh không? Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì? Nếu tôi có xấu như thế thật thì là một người đàn ông anh có nên nói ra như vậy không, nỡ là anh dựng chuyện cho tôi", Hoàng Yến bật khóc.

photo-1-1624541256902728377300

"Còn nếu tao có người yêu, người yêu tao sẽ đến tìm và đánh vỡ mặt mày khi mày đánh vỡ mặt tao như thế này. Tao tiếc là sao bây giờ tao chưa có người yêu để nó bảo vệ tao. Tao sẽ yêu cho mày nhìn, đúng ý mày, để đỡ phải vu... Chúng ta là nghiệt duyên của nhau, giải thoát cho nhau đi mà mày cũng có người yêu rồi mà. Mày còn đưa con tao đi ngủ khách sạn với người yêu mày mà, mày còn oan ức gì", Hoàng Yến bức xúc./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link