Vừa bị chồng cũ đánh gãy mũi, Đào Hoàng Yến đã nói về tiêu chí chọn chồng thứ 5

07:58, Thứ bảy 26/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Dù mũi vẫn đang phải băng bó vì chấn thương nhưng Hoàng Yến vẫn nói chuyện và thể hiện tinh thần lạc quan với mọi người.

Sau cuộc gặp mặt truyền thông vào chiều 25/6 thì đến tối cùng ngày, diễn viên Hoàng Yến tiếp tục có buổi livestream. Khi nhận được câu hỏi có dám lấy chồng tiếp sau vụ việc lần này không, Hoàng Yến đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

hoangyen4

"Yến lấy 4 người chồng, chưa bao giờ xem là anh ấy có bao nhiêu tiền, có nuôi được mình không? Mình luôn có cái tôi rất to, mình tự nuôi mình được rồi. Còn họ như thế nào đấy thì chỉ cần cùng nhau sống tốt, cùng nhau kiếm tiền.

Nhưng tiêu chí người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu, giàu kinh khủng, giàu điên đảo. Thậm chí là phải có một phong bì rất to cho mỗi người đi dự đám cưới mang về, thay vì mọi người mang phong bì đi chúc mừng cô dâu chú rể. Cuộc đời thay đổi khi bạn thay đổi mà, mình phải có sự lựa chọn khác", nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn cho biết có nhiều người muốn cô bày tỏ quan điểm về vụ lùm xùm của Hoài Linh nhưng vì cô không biết gì về nam danh hài nên không thể lên tiếng.

Hoàng Yến đã đăng ảnh đến một bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và chữa trị, phục hồi chiếc mũi bị gãy.

hoangyen3

"Cảm ơn bệnh viện thẩn mỹ... bác sĩ... đã thăm khám, chữa trị, phục hồi cho chiếc mũi đã bị gãy sau khi chấn thương! Hiện tại Yến đang phải thở bằng miệng do chưa thở được bằng mũi và vẫn bị rỉ máu mũi. Dù tinh thần vẫn hoảng loạn nhưng Yến hứa, với tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua Yến sẽ nhanh chóng trở lại bình thường trong thời gian ngắn nhất. Cảm ơn tất cả mọi người ạ", nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh