Đào Hoàng Yến livestream khóc nức nở, bác bỏ lời tố cáo ngoại tình của chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Yến bật khóc nức nở: 'Tôi mà có ngoại tình khi đang chung sống với anh thì sẽ trời tru đất diệt'.

Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành, cầm dao rượt đuổi gây xôn xao MXH nhiều ngày qua. Khuya 26/6 Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến - chính thức lên tiếng nhận sai và tiết lộ cụ thể về chuyện ly hôn. 

Đến trưa 27/6, diễn viên Hoàng Yến livestream bác bỏ chuyện ngoại tình khi đang chung sống với chồng cũ. "Còn mọi người nghĩ xem, một người nhỏ bé như tôi làm vợ một thằng vũ phu như nó thì có dám yêu ai không", Hoàng Yến nức nở.

dien-vien-hoang-yen-64

"Anh nói anh đi tù 18 tháng, thời gian đó tôi ở ngoài lăng nhăng, sao anh ngu thế. Pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà, ngày đó tôi đã lấy anh đâu, đã làm vợ của anh đâu. Mà 18 tháng anh đi tù anh có biết nhà tôi khổ sở thế nào nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh không?

Tôi vẫn chăm sóc một người đi tù, vẫn làm mọi thứ, xin xỏ để được vào tù gặp anh không? Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì? Nếu tôi có xấu như thế thật thì là một người đàn ông anh có nên nói ra như vậy không, nỡ là anh dựng chuyện cho tôi", Hoàng Yến bật khóc. 

"Còn nếu tao có người yêu, người yêu tao sẽ đến tìm và đánh vỡ mặt mày khi mày đánh vỡ mặt tao như thế này. Tao tiếc là sao bây giờ tao chưa có người yêu để nó bảo vệ tao. Tao sẽ yêu cho mày nhìn, đúng ý mày, để đỡ phải vu.... Chúng ta là nghiệt duyên của nhau, giải thoát cho nhau đi mà mày cũng có người yêu rồi mà. Mày còn đưa con tao đi ngủ khách sạn với người yêu mày mà, mày còn oan ức gì", Hoàng Yến bức xúc. 

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bác bỏ thông tin "không bắt vợ trả nợ" từ phía Cao Thắng. "Thầy N.V.C và B.T ấy, hiện tao vẫn đang nợ 170 triệu với số tiền mày vay đấy. Có cần tao kể một danh sách mày đang nợ mà tao phải đi trả hay không, mà mày há mồm trên livestream bảo không lấy tiền của tao đi trả nợ. Sao mày nhục thế hả, làm không dám nhận.

Mày không lấy tiền tao đi cờ bạc thì cả công ty của tao to như thế, làm ăn tốt như thế mà giờ không còn gì. Tao mang tiền đi cho trai à", nữ diễn viên lên tiếng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link