Coi thường dư luận, Andrea và Yanbi mặn nồng trở lại

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal đánh đấm người yêu trên phố, Yanbi thản nhiên lên trang cá nhân chia sẻ: "Tôi và Andrea Aybar đã chính thức chia tay nhau trưa nay, tình yêu của chúng tôi cũng không được may mắn cho lắm. Tôi viết status này để báo cáo với tất cả mọi người, các anh các chị và các bạn đã hài lòng chưa? Cảm ơn tất cả mọi người".

Thời gian qua, tuyên bố cặp kè VJ Sỹ Thanh, Yanbi khiến dư luận tin tưởng việc mình và Andrea đã đường ai nấy đi. Song mới đây, Andrea bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ trong vòng tay Yanbi cùng thái độ nhớ nhung khiến fan tức tối.

Theo đó, Andrea ngầm xác nhận rằng mình và Yanbi chưa hề chia tay như tuyên bố, cả 2 vẫn đang hẹn hò và cùng nhau trong những dự án nghệ thuật.

Hình ảnh tình tứ mới nhất của cả 2 cùng dòng chữ "Về ngay. Nhớ nắm rùi " của Andrea khiến fan phẫn nộ.

Trò bịch bợm của cả 2 khiến fan tức giận. Mara Nguyễn bức xúc: "Rảnh thật tự đánh trống tự la làng, giờ lại xem như chẳng có chuyện gì. Càng ngày càng kkhông ưa nổi 2 người này. Nhưng phải dùng từ ngớ ngẫn cho cô An này, vừa xinh vừa giàu đi yêu một đứa chả ra gì. Còn Yanbi, tài năng chả bao nhiêu, chỉ được scandal và dối trá là giỏi. Showbiz thật bẩn thỉu khi có 2 người".

Yanbi - Andrea, cặp đôi làm vấy bẩn showbiz Việt thời gian qua hẹn hò cách đây chưa lâu. Sau khi xảy ra scandal đánh nhau trên phố, cả 2 tuyên bố chia tay. Yanbi tuyên bố cặp kè VJ Sỹ Thanh. Song tất cả là chiêu lừa gạt dư luận khiến fan hâm mộ quay lưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn