Cuối tuần (26-27/11): 2 tuổi vận khí thăng hoa đỏ cả tình lẫn tiền, 1 tuổi vận đen cản lối

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này hãy chuẩn bị tinh thần đón những niềm vui đến. Con giáp xui xẻo sẽ gặp nhiều khó khăn ở đủ phương diện.

Tuổi Tị

Chẳng những kiếm tiền giỏi mà chuyện tình cảm của Tị cũng không hề kém cạnh. Cuối tuần này bản mệnh có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được. Dù là ngày nghỉ Tị vẫn kiếm tiền chẳng ngơi tay.

Nếu Tị chăm chỉ làm việc thì không bao giờ phải lo thiếu tiền. Không chỉ vậy, bản mệnh còn có cơ hội tăng lương, thưởng rất chính đáng với tất cả sự cống hiến vừa qua.

Tuy bận rộn, Tị vẫn chẳng hề lơ là chuyện tình cảm cá nhân. Bản mệnh đang sống trong những ngày ngập tràn hạnh phúc khi vợ chồng hài hòa, thấu hiểu và cùng chia sẻ mọi việc với nhau nên không khí gia đình rất đầm ấm.

Người độc thân cần cố gắng mở lòng nhiều hơn mới mong sớm tìm được một nửa phù hợp. Hãy cứ tự tin với sức hút của riêng mình, học cách yêu thương và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn, khi đó duyên sẽ tự tìm đến.

Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn cuối tuần này nên Ngọ chứng tỏ được khả năng và có nhiều bước phát triển khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Ngọ có cát tinh che chở lại thêm năng lực vững vàng nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đạt được mục tiêu như kế hoạch đề ra.

Những thành tích mà Ngọ đạt được sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, tạo thêm lực đẩy cho bản mệnh nhanh chóng tiến về phía trước và chạm đích đến trong khoảng thời gian sớm nhất.

Tài lộc cũng có dấu hiệu vượng phát, thu nhập của Ngọ tăng lên đáng kể trong một thời gian ngắn, nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội buôn may bán đắt, mọi khoản thu đều tăng lên trông thấy.

Tin vui còn đến với con giáp này cả trong chuyện tình cảm, dù đã có đôi hay còn độc thân thì bản mệnh cũng có những niềm vui rất đáng chúc mừng.

Tuổi Sửu

Cuối tuần này hung vận có dấu hiệu tăng cao cảnh báo người tuổi Sửu về những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt.

Công việc có dấu hiệu chững lại, kế hoạch vốn đang tiến hành suôn sẻ trước đó nay phải tạm ngừng vì nhiều lý do. Lúc này Sửu nên bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân sự cố xuất hiện từ đâu. Không nên tốn thời gian để than vãn vô ích, Sửu càng rối trí thì càng dễ bế tắc.

Ngày thứ 7 vận khí giảm sút mạnh mẽ. Sửu dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc chung khiến Sửu có cảm giác bị đối nghịch, dễ vấp phải điều tiếng thị phi, bị người khác nói xấu sau lưng, cố tình gán cho tiếng xấu.

Thời điểm này, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ nơi công sở, là bạn hay thù chẳng thể biết trước được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link