Trẻ sinh vào 3 khung giờ này mệnh đã tốt còn mang lại phú quý cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ này thường được hưởng nhiều phúc khí, mang lại phú quý cho cha mẹ.

Trẻ sinh giờ Mão (5-7 giờ)

Phần lớn đứa trẻ sinh giờ Mão có cuộc sống may mắn không ngừng, vận mệnh có nhiều chuyển biến tốt đẹp về hậu vận.

5-7 giờ là thời điểm chào ngày mới, khi bình minh mới ló rạng. Tử vi cho thấy khi đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời vào thời khắc này thường rất thông minh, lanh lợi, tiền đồ xán lạn.

Chúng sinh ra đã có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo hơn người. Bên cạnh đó, chúng còn cực kỳ nghĩa khí.

Dù trai hay gái thì khi chào đời đều đem lại nhiều may mắn và phú quý cho cha mẹ. Cuộc sống tương lai ít ốm đau bệnh tật, có nhiều cơ hội tốt đang giang tay chào đón phía trước.

Khi trưởng thành, chúng không những tạo dựng được cơ ngơi, sự nghiệp ổn định mà còn là niềm tự hào của gia đình, đem hào quang của bản thân chiếu sáng cho cả dòng tộc, họ hàng, giúp mọi người gặp được nhiều may mắn, cuộc sống gia đình viên mãn, thịnh vượng.

Trẻ sinh giờ Tị (9-11 giờ)

Đây được xem là khung giờ đẹp nhất trong buổi sáng vì bình minh đã lên cao và tỏa ánh nắng chiếu xuống khắp vạn vật.

Đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường có tương lai thuận lợi, gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp luôn rực rỡ.

Phần lớn những đứa trẻ này được coi là “con cưng của thượng đế”. Bản thân chúng được che chở, bảo vệ và được trời ban nhiều phúc đức.

Từ khi sinh ra, chúng mang trong mình một thể chất khỏe mạnh cùng trái tim mạnh mẽ. Chúng có thể đem lại mọi điều may mắn cho cha mẹ, giúp cha mẹ gây dựng sự nghiệp thành công. Không chỉ vậy, đứa trẻ sinh giờ Tị còn mang lại may mắn cho cả dòng họ, làm rạng danh dòng tộc.

Dù khóc hay cười chúng đều thu hút tài vận. Khi trưởng thành chúng có ích cho xã hội và đem lại vận may cho những người xung quanh.

Trẻ sinh giờ Ngọ (11-13 giờ)

Đa số trẻ sinh vào giờ Ngọ đều rất thông minh và lanh lợi. Chúng được xem như món quà của thượng đế ban cho gia đình vì chúng mang mệnh phúc quý. Không chỉ bản thân vượng phúc mà còn giúp cha mẹ, dòng họ thêm thịnh vượng.

Cuộc sống của những đứa trẻ sinh vào giờ Ngọ khá êm đềm và thuận lợi. Khi còn nhỏ chúng được cha mẹ yêu thương. Khi lớn lên, trưởng thành, ra đời va chạm thực tế lại được bạn bè quan tâm, quý mến.

Vận quý nhân của đứa trẻ sinh giờ Ngọ rất vượng. Đi đến đâu cũng có người trợ giúp nhiệt tình. Dù gặp khó khăn cũng có bạn đồng hành chia sẻ, không lo cô độc.

Bên cạnh đó, những đứa trẻ sinh vào giờ này thường làm được việc lớn vì có tố chất lãnh đạo. Chúng hoàn toàn có khả năng giúp cha mẹ xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc. Có những đứa con sinh vào thời khắc hoàng kim này, cha mẹ làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc mỗi năm mỗi tăng, cả nhà sống hạnh phúc an yên đến cuối đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link