Con đường ngắn nhất tới trái tim đàn ông là qua dạ dày, Phương Oanh nấu ăn ngon thế, Shark Bình mê là phải

10:38, Thứ ba 06/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nhiều người vẫn nói Phương Oanh không tài giỏi xuất sắc bằng vợ cũ Shark Bình nhưng cô lại là một người nấu ăn ngon và khéo léo. Không ít người cho rằng vì những món ăn ngon thế, cuộc sống cứ thoải mái thế nên đàn ông chọn là phải. Hơn nữa tài năng xã hội không giống tài năng làm vợ

Mới đây Phương Oanh chia sẻ mâm cơm có món cá nấu chua ăn kèm rau sống và bún, sách bò xào khế, và qua bình luận cô kể “tìm khắp chợ được 3 quả tí hon”. Đúng là thời điểm này nhà ai trồng khế đều biết khế chua đang ra hoa và mới đậu quả, nên tìm được quả khế về nấu canh là cực hiếm. Điều đó có thể cho thấy nữ diễn viên rất có tâm khi nấu ăn. Dưới post của Phương Oanh là rất nhiều lời khen ngợi món ăn ngon. Giữa những ngày Hà Nội nóng như đổ lửa, nhìn mâm cơm thanh mát như vậy của Phương Oanh không gì cao sang nhưng đúng chuẩn vợ đảm và đúng chuẩn mùa hè. Nhiều người còn đòi Phương Oanh ship cho. Không ít nghệ sỹ cũng vào bình luận khen ngon.

canh chua ca

Không những thế rất nhiều lần cô trổ tài nấu nướng được bạn bè khen ngợi. Nhiều mâm cơm được Phương Oanh đưa lên facebook trông rất hấp dẫn. Hoa hậu Ngọc Hân từng khen Phương Oanh làm món ốc ngon khó tìm đâu được. Còn Phương Oanh nói món ốc luộc là món tủ và cô học được cách chế biến từ mẹ của mình, bí kíp nằm ở bát nước chấm tuyệt hảo. Nghe Phương Oanh chia sẻ, nhìn hình ảnh Phương Oanh đăng lên có thể thấy rằng nữ diễn viên là người có tâm hồn ăn uống, món ăn không cầu kỳ nhưng thực sự là những món ăn phổ biến hấp dẫn nhiều người và cách bày biện rất chỉn chu, thể hiện là người có tâm trong nấu nướng. Mâm cơm của cô cũng thể hiện được sự trau chuốt cẩn thận rất hợp truyền thống Việt Nam với các món canh, mặn, rau, chua…đậm chất Bắc kỳ.

oc luoc 1

Không ít lần Phương Oanh chia sẻ trên facebook về những bữa cơm của mình, mỗi lần mời bạn bè về là cô nấu theo yêu cầu của mọi người.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi tài nấu nướng của Phương Oanh thì không ít người lại liên tưởng dẫn nhập tới Shark Bình. Có người nói bữa ăn ngon thế Shark Bình phải ăn tới 6 bát cơm. Có người còn bình luận cả một đoạn triết lý: cuộc sống thoải mái tinh thần vậy Shark chọn là phải rồi, ai chả thích vậy Shark nhỉ, người ngoài đâu hiểu được sự tình bên trong…”.

mon ngon

Từ ngày liên quan tới câu chuyện với Shark Bình, người ta cũng nhận thấy trên face của Phương Oanh có hẳn album về các món ăn. Điều đó khiến nhiều người đoán già đoán non độ yêu chiều chăm sóc của Phương Oanh cho Shark Bình “không phải dạng vừa”. Có người còn nói Shark Bình phát tướng vì được hưởng những món ngon của Phương Oanh nấu.

Sau lùm xùm với Shark Bình với tai tiếng là kẻ thứ ba, Phương Oanh thường xuyên bị so sánh với vợ cũ của người yêu. Nhiều người chê Phương Oanh chỉ có vẻ ngoài không tài giỏi như người vợ đầu. Theo một cách nào đó điều đó đúng. Theo một cách nào đó việc Phương Oanh bị chê trách cũng là đúng bởi trên hồ sơ y án lúc hai người công khai tình cảm thì hai vợ chồng Shark Bình chưa xong thủ tục tại tòa án. Tuy nhiên có những người phụ nữ và những người đàn ông sẽ nhìn câu chuyện ở góc độ khác, rằng người vợ đầu có thể tài giỏi kiếm tiền giỏi, nhưng có thể cũng vì sự giỏi đó mà khiến hôn nhân căng thẳng. Có người nói rằng trong hôn nhân muốn hạnh phúc thì không thể cả hai cùng tiến, ý là không thể ai cũng giỏi giang và lao đi kiếm tiền, mà cần một người lui lại đồng hành nhưng ở vị trí hỗ trợ chăm sóc. Hơn nữa theo một góc độ nào đó có thể hiểu một người đã quá dễ kiếm được ra tiền và đã lăn lộn nhiều trên thường trường, khi trở về nhà, có thể họ chỉ cần người phụ nữ giản đơn, nói những chuyện giản đơn, nói về những bữa ăn ngon, không nói chuyện đao to búa lớn nữa. Đôi khi lúc đó họ chỉ cần một bữa ăn ngon để cảm thấy được chăm sóc, để cảm thấy được ấm cúng. Có những điều giản đơn nhưng lại tạo giá trị to lớn.

tim 3 qua khe

Mọi lý lẽ đều khó đi tới tận cùng, bởi cuộc sống còn do nhân duyên và sự phù hợp của mỗi người, nhận thức trải nghiệm của mỗi người là khác nhau. 

phuong anh vao bep
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên