Shark Bình tỏ tình với Phương Oanh giữa bữa tiệc cùng bạn bè, còn gọi người yêu bằng từ ngọt ngào này

( PHUNUTODAY ) - Những người bạn của Shark Bình đã vỗ tay không ngừng, chắc chắn là Phương Oanh cũng vô cùng hạnh phúc vì được bạn trai công khai bày tỏ tình cảm với Phương Oanh.

Mới đây, dân tình xôn xao về khoảng khắc Shark Bình bày tỏ tình cảm với Phương Oanh. Cụ thể, khi tham gia bữa tiệc anh đã trúng giải thưởng. Lúc này khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ, anh đã gây bất ngờ khi cho biết: "Với phần thưởng này, tôi xin dành cho ý trung nhân của tôi là Phương Oanh".

d

Những người bạn của Shark Bình đã vỗ tay không ngừng, chắc chắn là Phương Oanh cũng vô cùng hạnh phúc vì được bạn trai công khai bày tỏ tình cảm với Phương Oanh. Dưới phần bình luận dân tình danh nhiều lời ngưỡng mộ nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

Phương Oanh và Shark Bình thời gian vừa qua luôn trở thành tâm điểm bàn tán sau khi công khai hẹn hò. Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Cô cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

shak

Về phía Shark Bình, cách đây không lâu, anh tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. 

Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link