Rộ tin Kate và William ly hôn: Bi kịch bên trong cung điện, Kate bị phản bội vì xinh đẹp tài giỏi giống Diana

( PHUNUTODAY ) - Những người viết về Hoàng Gia Anh nói rằng phía sau cánh cửa cung điện, cặp đôi William và Kate rất khác với những gì bên ngoài công chúng nhìn thấy.

Cuộc hôn nhân của Kate và William trong ánh mắt người dân là một sự hoàn hảo của trai tài gái sắc, con đẹp, giàu có. Những gì đang diễn ra là những gì đã được sắp xếp hoàn hảo, họ không nói về cá nhân và đời tư như Harry và Meghan.

Cuộc hôn nhân đã vấp phải tin đồn William ngoại tình mà người phụ nữ đó lại là bạn gái của Kate. Rose Hanbury bạn thân của công nương Kate bị bắt gặp là có những cử chỉ quá mức thân mật với William. Theo đó năm 2019 có tin công nương đã mang con về nhà bố mẹ đẻ cả tháng trời và hai bên đã tìm luật xử để trao đổi về thủ tục ly hôn.

willi am và kate

Những hình ảnh William và Rose, cũng như những hình ảnh chơi bời của William bị phát tác. Mặc dù cả hai không chính thức lên tiếng về hôn nhân của mình nhưng nguồn tin thân cận hoàng gia đã tiết lộ với báo chí rằng một khoản tiền ly hôn được đưa ra là 250 triệu USD, cuộc ly hôn sẽ làm rung chuyển hoàng gia, thậm chí kinh khủng hơn cả vụ ly hôn của Charles và Diana trước đây.

Những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của William và cô bạn gái của Kate khiến người ta nhớ tới bi kịch của Diana trong cuộc hôn nhân với Charles. Phía sau cung điện hoành tráng là những giọt nước mắt của người vợ bị phản bội, không được yêu thương, là những cuộc cãi vã, là những stress.

william

Cô bạn gái của Kate bây giờ cũng bị cho là thua kém Kate về nhan sắc cũng như danh tiếng. Kate để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng tương tự công nương Diana ngày trước. Cô là hình ảnh hoàng gia Anh nổi bật nhất từ phong cách thời trang tới những công việc phụng sự cộng đồng. Sự xuất hiện của Kate luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng y như mẹ chồng. Thái độ lịch lãm, trang nhã, phong cách thời trang tinh tế của cô đều gợi nhớ tới mẹ chồng. Kate có nhiều điểm tương đồng với Diana. Còn Rose Hanbury không có gì nổi trội cả về ngoại hình và danh tiếng, cũng như Camilla trước đây.

Tuy nhiên có thể nói những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân hoàng gia là do cả hai đều cá tính mạnh và người vợ đều đang nổi trội hơn chồng. Diana trước đây đã từng lấn át hình ảnh và địa vị của chồng. Bây giờ đối với công chúng, hình ảnh Kate cũng tương tự vậy, có sự ảnh hưởng lớn. Trong khi đó theo có thể William giống cha Charles của mình, đều mong muốn một người vợ biết lùi lại phía sau, nhẫn nhịn đơn giản và ít ánh hào quang hơn.

william kate ly hon

Mặc dù những người liên quan không lên tiếng về tin đồn trên nhưng mối quan hệ của Kate và Rose có rạn nứt sau tin đồn đó. Hơn nữa nhiều lần William từng khen Rose là người duyên dáng và xinh đẹp. Có nguồn tin cũng cho biết Kate đã nổi ghen và chất vấn chồng nhưng William chỉ cười trừ và không giải thích. Cho tới thời điểm hiện tại, William và Kate vẫn giữ cuộc hôn nhân của mình bình yên nhưng phía bên ngoài cung điện, tin đồn William ngoại tình vẫn chưa dứt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn