Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát trả giá nặng nề, mất đề cử giải thưởng vì bị cho là tiểu tam

( PHUNUTODAY ) - Là một mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp bậc nhất nhưng vướng vào những lùm xùm tình ái mà Cổ Lực Na Trát mất 7 năm không dám mở mục bình luận trên trang xã hội và mất cả cơ hội được giải thưởng danh giá

Năm 2015, Cổ Lực Na Trát dính vào nghi vấn là người chen chân vào cuộc tình của Trương Hàn và Trịnh Sảng. Nhưng cả hai đều đã đi qua những dị nghị để được ở bên cạnh nhau.  Lúc đó Na Trát đang là diễn viên trẻ tiềm năng, là đứa con cưng được Đường Nhân nâng đỡ. Sau phim giả tình thật Sơn Hải Kinh Truyền thuyết xích ảnh, Na Trát và Trương Hàn nảy sinh tình cảm. Đến khi họ công khai thì dư luận chĩa mũi rìu vào chỉ trích Na Trát là nguyên nhân khiến Trương Hàn chia tay Trịnh Sảng. Trong khi đó người trong cuộc là Trương Hàn và Trịnh Sảng lại không lên tiếng bảo vệ cho Na Trát nên cô càng bị những fan của Trịnh Sảng chỉ trích và lôi cả quá khứ của cô ra dèm pha. Đến năm 2017 thì Trương Hàn và Na Trát cũng chia tay. Những lời chỉ trích của cộng đồng mạng khiến Cổ Lực Na Trát tắt chế độ bình luận trên trang cá nhân vì cô quá sợ hãi mỗi khi nghe những lời của khán giả.

na tra truong han

Đến năm 2022, Cổ Lực Na Trát lại vướng vào chuyện qua đêm với Từ Khai Sính trong khi anh này đang sống chung với Trương Thiên Ái. Được biết Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát phải lòng nhau khi cùng tham gia phim Quyến luyến hồng trần. Khi vụ việc diễn ra, Na Trát lại cho rằng cô bị lừa, rằng cô không biết Từ Khai Sính có quan hệ với Trương Thiên Ái. Sau đó chính Trương Thiên Ái đã đăng tải đoạn ghi âm Từ Khai Sính nhận đã ngoại tình với cô gái khác vì say rượu nhưng khẳng định vẫn yêu Trương Thiên Ái. Na Trát theo đó đã lên tiếng khảng định “tôi không phải tiểu tam, trước kia không phải, hiện tại và sau này cũng không”. Sau đó Từ Khai Sính bị chính fan ruột bóc phốt là kẻ giả vờ đạo mạo nhưng thực ra là hám sắc, trăng hoa. Sau ồn ào đó, Từ Khai Sính bị xóa mặt, ekip dùng công nghệ AI để thay mặt diễn viên khác cho “tra nam” này trong phim mới.

na trat tu khai sinh

Tuy nhiên cư dân mạng vẫn không quên chuyện Cổ Lực Na Trát với câu chuyện lùm trước đây cùng Trương Hàn. Sự việc với Từ Khai Sính đã khiến cô bị xóa khỏi danh sách đề cử giải thưởng Nữ thần Kim Ưng cùng năm đó.

 Đến ngày 5/6 vừa qua, diễn viên Tân Cương mới dám mở lại bình luận trên trang cá nhân sau 7 năm khóa lại. Cô chia sẻ “Chớp mắt đã 7 năm trôi qua. Những gì trước đây tôi không thể đối mặt, hiện tại không sao rồi. Bình luận ác ý không làm ảnh hưởng, tổn thương tôi được nữa. Tôi từng trốn tránh nhưng bây giờ bản thân có đủ bản lĩnh để tuyên bố tôi không sợ nữa đâu”.

co luc na trat

Những năm tháng đối diện với chuyện cùng Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát đã từng stress nghiêm trọng dẫn đến tâm lý ảnh hưởng và rụng tóc. Những người thân của cô cũng bị thóa mạ. Thậm chí khi cha cô qua đời, cô còn nhận được tin nhắn nói rằng cha cô bị giết và hãy chờ đợi để thấy mẹ cô trong nhà xác. Sự phản ứng của cộng đồng mạng thật sự dữ dội và tàn nhẫn. Mặc dù là mỹ nhân có gương mặt xinh đẹp nhưng Na Trát chỉ là diễn viên hạng B vì cô bị cho là bình hoa di động, đặc biệt cô nhiều lần vướng phải lùm xùm tình ái khiến khán giả nhàm chán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn