Phương Oanh tỏa sáng với "Quỳnh búp bê" nhờ chị dâu "Gia đình mình vui bất thình thình" từ chối vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn đầu tiên của đạo diễn cho vai Quỳnh Búp bê là NSUT Kiều Anh, diễn viên đóng vai chị dâu cả trong Gia đình mình vui bất thình lình. Sau đó vai diễn tới với Phương Oanh và giúp cô tỏa sáng. Còn Kiều Anh đã từ chối vai diễn đặc biệt này là vì lý do tế nhị.

NSƯT Mai Hồng Phong làm Quỳnh Búp bê với đầy tâm huyết, quy tụ sự tham gia diễn xuất của các gương mặt quen thuộc: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Quỳnh Kool,... Năm 2018, khi chiếu trên sóng truyền hình, phim nhận được đánh giá tích cực của khán giả bởi nội dung hấp dẫn, cùng diễn xuất tròn trịa. Dường như Quỳnh Búp bê sinh ra là vai diễn dành cho Phương Oanh. Đó là câu chuyện đẫm nước mắt và đầy thương cảm cho phụ nữ. Quỳnh bị cha dưỡng cưỡng bức rồi bị lừa bán vào động mại dâm trở thành một món đồ cho đàn ông, cuộc sống dơ bẩn, tủi nhục và chịu nhiều ức hiếp của “đồng nghiệp”.

quynh

Theo thông tin tiết lộ, ban đầu vai Quỳnh Búp Bê được giao cho NSUT Kiều Anh, người đóng vai chị dâu cả trong Gia đình mình vui bất thình lình. Có thông tin chị từ chối vai diễn này là áp lực về cảnh nóng, sợ không đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn. Nhờ đó mà cơ hội đã về Phương Oanh và bộ phim đã đưa tên tuổi Phương Oanh “lên mây”.

kieu anh

Nghệ sỹ Kiều Anh ghi dấu ấn với vai Nhung trong Phía trước là bầu trời. Cô mang một nét đẹp hiền dịu Á Đông, thường diễn những vai phụ nữ đảm đang, hiền lành, chịu thương chịu khó, nội tâm và đa đoan. Nghệ sỹ từng bày tỏ cô muốn vào vai diễn mạnh mẽ, quyết đoán thay vì cam chịu để đổi mới. Thế nhưng vai Quỳnh Búp Bê đầy góc cạnh, đầy đất diễn nhưng vì ngại cảnh nóng mà chị từ chối. Hiện nay trở lại với bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, Kiều Anh là cái tên được nhiều khán giả chú ý.

oanh bin

Phương Oanh sau bộ phim Quỳnh Búp Bê được đánh giá là diễn viên thực lực có khả năng diễn xuất. Nhưng gần đây do vướng ồn ào trong chuyện tình cảm nên cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội. Phương Oanh được chú ý bởi chuyện tình cảm với Shark Bình. Hiện cô tập trung cho kinh doanh thời trang. Câu chuyện của Phương Oanh và Shark Bình gây ồn ào khiến Phương Oanh bị chỉ trích là người thứ ba và nhiều lời lăng mạ nặng nề. Đến nay Shark Bình đã ly hôn xong, Phương Oanh và bạn trai thường xuyên công khai tình tứ bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn