Black Pink dự Tuần lễ thời trang: Jennie từ fashionista thành quý cô sến sẩm kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Jennie bất ngờ lép vế trước 3 thành viên còn lại, hào quang lại về với Lisa khi cô được ca tụng khắp mọi nơi.

Bản thân cái tên Black Pink đã rất hot và khi cả 4 cô gái vàng nhà YG lại cùng xuất hiện ở chuỗi Tuần lễ Thời trang Xuân/Hè 2020, dân tình lại được dịp ngóng đợi và quan tâm hơn. Trước đây, người có ưu thế về thời trang nhất vẫn luôn là Jennie nhưng liệu sau chuỗi sự kiện này, vị thế của cô nàng có còn vững chãi trước sự vươn lên mãnh liệt của 3 mẩu còn lại?

Jisoo: Nàng "công sở" sang chảnh

Empty
Empty
Empty

Lần này, Jisoo là người bắn phát súng mở màn bằng việc sang Anh dự show thuộc khuôn khổ London Fashion Week. Dù ăn vận rất "công sở kiểu mẫu" nhưng bù lại, chị cả Black Pink lại ghi điểm bởi nhan sắc đỉnh cao lẫn body hoàn hảo. Nhờ đó, cô không những không chìm nghỉm giữa dàn sao ở trời tây mà còn khiến dân tình đảo điên một phen nữa. Visual của Kim Jisoo, quả thực là không đùa được đâu!

Rosé: "Tiểu thư nhà giàu" cá tính

Empty
Empty
Empty

Sau chuỗi scandal dai dẳng và hàng loạt tin đồn về việc bị đối xử bất công, cuối cùng Rosé cũng được đi dự show một mình. Là người thứ hai của Black Pink dự Fashion Week đồng thời là thành viên đầu tiên của nhóm tới Paris lần này, Rosé gây ấn tượng mạnh mẽ với set đồ đen tuyền sang chảnh cùng khí chất chuẩn "chị thiên hạ". Hàng ghế đầu ngày hôm đó thực sự đã sáng hơn rất nhiều, nhờ có sự xuất hiện của giọng ca ngọt ngào nhóm "Hắc Hường". 

Lisa: Xứng danh fashion icon được cả thế giới hâm mộ

Empty
Empty
Empty

Trên tất cả, Lisa lại là người gây bão truyền thông nhất. Dù diện một set đồ tinh giản nhưng nhờ sự cộng hưởng của cách làm tóc, makeup lẫn khí chất xuất thần, Lisa đã trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất  đợt này. Có vẻ như càng ngày, "em gái quốc tế" lại càng bén duyên với thời trang hơn. Dự là sau kì Fashion Week này, Lisa sẽ còn là nàng thơ của nhiều thương hiệu khác nữa.

Jennie: Cô em hơi "sến sẩm" và lép vé

Empty
Empty

Vốn là fashion icon của Black Pink, là ngôi sao sáng trong mảng thời trang của nhóm nhưng Jennie lại là người kém nổi bật nhất chuỗi sự kiện Fashion Week lần này. Nếu xét về nhan sắc thì đúng, Jennie vẫn xinh, vẫn đang ở đỉnh cao nhan sắc nhưng nếu xét về khoản lên đồ, về cách gây ấn tượng với truyền thông... thì có lẽ người ta sẽ phải phân vân khá nhiều. Đơn giản là vì set đồ cô chọn đi show trông khá... thường và có phần sến súa. So với những set trước đó Jennie hay mặc dự sự kiện của nhà mốt nước Pháp, rõ là set này thiếu hẳn độ sang chảnh. Phá vỡ ranh giới an toàn thường ngày là điều tốt nhưng nước đi lần này của Jennie, xem ra chưa đủ thông minh rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn