So ảnh con gái và Đông Nhi tìm ra được khá nhiều điểm giống nhưng vẫn thua Ông Cao Thắng vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Lật lại ảnh quá khứ của Đông Nhi xem thử thì thấy ngay Winnie giống bố Thắng nhiều hơn.

Winnie - tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những em bé hot nhất nhì showbiz hiện nay. Bằng chứng là Instagram của nhóc tỳ đã đạt được 61,5K lượt follow chỉ sau vài tháng. Nu so ảnh ngày ấy bây giờ của Winnie với Đông Nhi, dân tình đã phát hiện ra vài điểm đặc biệt gây sốt.

Empty

Từ khi mới chào đời, em bé nhà Đông Nhi đã gây bão bởi sự đáng yêu “xỉu up xỉu down”. So với ảnh ngày bé của Đông Nhi, cả hai cũng có điểm giống nhau đó là mái tóc dày và đen, cặp má bánh bao. 

Empty

Cô bé còn thừa hưởng nét đẹp của mẹ là đôi mắt long lanh to tròn "cute hột me".

dong-nhi 4

Hay trong ảnh mới đây nhất, netizen còn tinh ý phát hiện ra tiểu công chúa nhỏ còn có nốt ruồi ở đuôi mắt bên trái như mẹ của mình nhưng mẹ đã lên tiếng đính chính chỉ là nốt muỗi đốt.

Tuy nhiên, nếu so sánh kỹ thì Winnie là bản sao của một người, không ai khác chính là bố Ông Cao Thắng. Nếu so ảnh của Winnie với bố thì tiểu công chúa nhỏ không khác gì phiên bản nhí 34 năm trước của Ông Cao Thắng. 

dong-nhi3

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link