Đông Nhi bất ngờ tiết lộ bé Winnie có "anh trai ruột", "hai anh em" có một điểm cực kỳ giống nhau

( PHUNUTODAY ) - Màn tiết lộ "anh trai ruột" của con gái Đông Nhi khiến dân tình thích thú.

Có bố mẹ đều là những người nổi tiếng nên từ khi còn trong bụng mẹ, bé Winnie - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận được vô vàn sự quan tâm chú ý từ mọi người. Đặc biệt không như nhiều gia đình nghệ sĩ Việt khác quyết định giấu mặt con thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của con gái cưng lên mạng xã hội. Thậm chí giờ đây khoe ảnh bé Winnie còn trở thành thói quen, sở thích và là niềm đam mê của cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu showbiz Việt này.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục khiến dân tình lại được dịp thích thú khi đăng tải loạt ảnh chụp cận mặt của con gái khi đang ngủ say. Vì chụp góc nghiêng nên những hình ảnh này đều nhìn rõ cặp má bánh bao phúng phính vừa trắng vừa hồng của bé Winnie.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người "dậy sóng" hơn cả là Đông Nhi còn bất ngờ tiết lộ bé Winnie có "anh trai ruột". Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh của con gái cùng dòng chú thích: "Cô chú xem đến cuối để thấy "anh trai guộc" của con ạ".

saostar-le2mjki0zm4tp8uj
saostar-qrzr30d9cegnonfk

Ngay lập tức, ai cũng thi nhau kéo đến bức ảnh cuối để xem thử danh tính "anh trai ruột" của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng là ai. Kết quả, khi nhân vật này lộ diện thì ai cũng "té ngửa" vì đó chẳng ai xa lạ mà chính là cậu bé Shin trong phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật "Shin - cậu bé bút chì", nhân vật này thì quá đỗi quen thuộc với những người đam mê truyện tranh và phim hoạt hình rồi.

saostar-g8bu1rdw1n8elm9a

Quả thật bé Winnie và "anh trai ruột" của mình đều có cặp má bự thiệt là bự, nhìn là thấy tràn ngập sự đáng yêu rồi. Mẹ Đông Nhi cũng khéo nghĩ để trêu con gái Winnie ghê, đúng chuẩn bà mẹ cuồng con đây rồi!

Qua những hình ảnh của bé Winnie được chia sẻ trên trang cá nhân suốt thời gian qua, có thể thấy nhóc tì càng lớn càng mũm mĩm. Hai má bánh bao bụ bẫm của cô bé chính là minh chứng rõ nhất cho việc "mẹ bỉm" Đông Nhi nuôi con mát tay như thế nào. Trước đó, khi nhiều mẹ bỉm sữa xin bí kíp làm thế nào để nuôi con trộm vía như thế, Đông Nhi đã không ngần ngại khoe rằng: "Trộm vía Winnie từ khi sinh ra đến bây giờ là hoàn toàn bú bằng sữa mẹ nên em cũng thon thả thôi cô".

saostar-yst4pdr10t62y18e
Theo:  khoevadep.com.vn copy link