Con gái "hạn hán lời" vì bố mẹ tổ chức sinh nhật cho mèo, chia sẻ của bà mẹ còn hài hước hơn

( PHUNUTODAY ) - "Anh trai tôi không biết các con đẻ ngày nào nhưng rất nhớ ngày Mèo đẻ", người phụ nữ hài hước cho hay.

Mới đây, trên một group dành cho giới trẻ xuất hiện một bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Điều làm mọi người thích thú ở đây chính là sự kiện "sinh nhật của một con mèo". Theo đó, chủ nhân bài viết có tài khoản Facebook là Hà Anh Nguyễn đã chia sẻ bài đăng về buổi tiệc sinh nhật con mèo do bố mẹ cô, cùng bác trai mình tổ chức.

Cô con gái

Cô con gái "cạn lời" trước cảnh tượng đặc biệt này

Vâng, sinh nhật người thì chả có gì để nói nhưng mà sinh nhật một con vật thì chẳng phải lạ lùng, hài hước sao?! Đến mức, bạn Hà Anh Nguyễn cũng "cạn lời" vì "Tôi không biết nói gì thêm về vụ này".

Đính kèm bài viết là ảnh chụp bài đăng mừng sinh nhật mèo của bố mẹ cô, cùng với đó là hình ảnh 2 người đàn ông vẻ mặt hớn hở, vui sướng hát mừng bài "Happy birtday" cho mèo cưng.

2 ông bố

2 ông bố "set kèo" tổ chức sinh nhật mèo

Đáng yêu hơn khi theo tiết lộ của mẹ bạn Hà Anh Nguyễn, tiệc sinh nhật cho mèo này do chính chồng và anh trai mình lên kế hoạch. Người mua bánh kẹo, cá rán, người đi đặt bánh gato.  Thật là hoành tráng!  "Anh tôi không biết cắc con đẻ ngày nào nhưng rất nhớ ngày mèo đẻ", người phụ nữ hài hước cho hay.

Vẻ mặt vui vẻ của 2 người đàn ông trong ngày sinh nhật

Vẻ mặt vui vẻ của 2 người đàn ông trong ngày sinh nhật "con cưng"

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, bài viết về ông bố, bà mẹ "bá đạo" này đã thu hút hơn 10K lượt thích và 1K lượt tương tác, bình luận. Đa số mọi người đều để lại biểu tượng mặt cười trước sự kiện đáng yêu trên.

"Muốn nhậu mà bí chủ đề quá";

"Dễ thương quá đi"... dân cư mạng bình luận. 

Trong đó, cũng có không ít bạn trẻ nhân cơ hội bày tỏ sư "ghen tỵ", khi phụ huynh của mình yêu chó mèo hơn con cái. Hiện, bài viết đang nhận được nhiều bán tán rôm  rả, góp vui của cộng đồng mạng.

Nguồn: Hà Anh Nguyễn/Cháo hành miễn phí

Theo:  khoevadep.com.vn copy link