Học 4 tips quan trọng của mỹ nhân nổi tiếng nhất Nhật Bản để sở hữu dáng đẹp, gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ cũng là bước rất quan trọng giúp Fukada duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Fukada Kyoko là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Nhật Bản. Dù đã bước sang tuổi 38, nhưng cô vẫn được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc" của xứ sở Hoa anh đào bởi gương mặt xinh đẹp không tì vết và vóc dáng bốc lửa bất chấp thời gian. Suốt 20 năm bước chân vào ngành giải trí Nhật Bản, Fukada vẫn luôn là người phụ nữ được khao khát nhất xứ sở Hoa anh đào.

Empty

Ít ai biết được, Fukada có niềm đam mê với thịt nướng, nghiện đồ ngọt, từng ăn uống vô tội vạ và từng có vóc dáng mập mạp với mức cân chạm ngưỡng 70. Để có được thân hình thon thả gợi cảm, Fukada đã phải nỗ lực giảm cân để có được số đo chuẩn chỉnh 1m63 nặng 48kg với ba vòng 88-62-88 cm. Đôi khi Fakada béo lên, có da có thịt hơn nhưng vóc dáng vẫn giữ được nét thon thả gợi cảm với vòng eo thon săn chắc. Và đến tận bây giờ khi đã bước vào tuổi 38, cô vẫn giữ cho mình thói quen ăn uống khoa học để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình.

#1. Luôn ăn 1 quả chuối vào bữa sáng để giảm phù nề

Bữa sáng của Fukada Kyoko trước khi giảm cân thường gắn liền với bánh mì kẹp thịt và bánh sandwich kẹp mứt bởi cô thích ăn thịt nướng và đồ ngọt. Những khi bắt tay vào quá trình giảm cân Fukada đã thay thế bữa sáng ấy bằng một hoặc hai quả chuối và thêm một ly nước ấm.

Trong chuối có chứa một hàm lượng chất xơ có khả năng kháng tinh bột và chất béo có hại, lượng chất xơ này sẽ bị nên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20 - 24% chất béo. Vì thế nó sẽ giúp lượng calo đi vào cơ thể giảm đi đáng kể, trực tiếp tránh được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể, chính vì vậy mà Fukada luôn duy trì ăn chuối trong bữa sáng để giảm cân.

#2. Thêm kim chi vào bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ giảm cân giữ dáng

Kim chi cay luôn là món ăn kèm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của Fukada. Không chỉ là món ăn mang lại cảm giác ngon miệng mà kim chi còn chứa ít calo, giàu hàm lượng chất xơ và vitamin C; cùng với đó là lactobacillus – một loại vi khuẩn tốt có khả năng phân giải thức ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng, ngăn ngừa vi khuẩn có hại giúp bạn luôn có cảm giác no, ít thèm ăn hơn nên hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm.

Empty

#3. Uống nước ấm để duy trì vóc dáng thon gọn

Fukada Kyoko gần như bỏ tất cả đồ uống có cồn, đóng chai bán sẵn... thay vào đó cô luôn uống một cốc nước nóng khoảng 40 - 50 độ mỗi sáng trước khi ăn sáng 20 phút. Đây là thói quen của rất nhiều người Nhật, uống một cốc nước ấm khi thức giấc là bí quyết giúp tăng cường sức khỏe cũng như giảm cân hiệu quả.

Sau một giấc ngủ dài, cơ thể bị mất nước do đó việc bổ sung nước vào buổi sáng là vô cùng cần thiết. Nước ấm có tác dụng tăng cường chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể. Do đó, nó có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo dư thừa. Nếu muốn hiệu quả loại bỏ mỡ thừa, bạn có thể bỏ vào cốc nước một thìa mật ong hoặc nước cốt chanh.

#4. Thường xuyên tập thể dục ngoài trời

Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ cũng là bước rất quan trọng giúp Fukada duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Mỹ nhân U48 yêu thích các môn thể thao ngoài trời, bao gồm bơi lội và lướt sóng. Cô đam mê lướt sóng bởi cô luôn muốn một thân hình săn chắc nóng bỏng cùng làn da rám nắng khỏe khoắn, đó chính là điểm khác biệt của Fukada Kyoko so với các mỹ nhân Nhật khác. Nếu không có điều kiện bơi hay lướt sóng, Fudaka khuyên các chị em nên duy trì đi bộ, chạy bộ ngoài trời, đây cũng là phương pháp tập luyện giảm cân nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn