Con gái nổi tiếng từ sớm, mẹ Phương Mỹ Chi có cuộc sống thế nào?

( PHUNUTODAY ) - “Đúng là từ khi Mỹ Chi đi hát, cuộc sống của gia đình đã đỡ khó khăn hơn", mẹ Phương Mỹ Chi chia sẻ.

phuong-my-chi 1

Bước ra từ The Voice Kids 2013 với vị trí Á quân, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều tình cảm của khán giả mọi lứa tuổi. Bắt đầu từ đây, cô bé chạm chân vào làng giải trí với những show diễn dày đặc.

phuong-my-chi 2

Nếu như các bạn cùng trang lứa đang mải ăn mải học, mải vui chơi hồn nhiên cùng chúng bạn thì Phương Mỹ Chi không có thời gian như vậy. Em chạy show tất bật với mong muốn sẽ kiếm tiền mua được nhà cho gia đình.

phuong-my-chi 3

Tuy nhiên, mẹ Phương Mỹ Chi vẫn khẳng định gia đình không biến cô bé thành công cụ kiếm tiền như nhiều người đồn đoán. “Đúng là từ khi Mỹ Chi đi hát, cuộc sống của gia đình đã đỡ khó khăn hơn. Nhưng mọi người trong nhà không dựa vào Phương Mỹ Chi mà sống. Nguồn thu của bé chỉ phụ giúp được phần nào cho kinh tế gia đình bởi chúng tôi xác định không để Mỹ Chi đi hát để nuôi cả nhà”, chị Thư – mẹ Mỹ Chi chia sẻ.

phuong-my-chi 4

Chị cũng cho biết thêm, kể từ ngày con gái nổi tiếng, cô bé đã phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận, làm gì cũng bị soi mói và cũng như mất đi sự tự do, hồn nhiên cần có như những bạn bè cùng lứa.

phuong-my-chi 5

“Những lần có những thông tin sai lệch về bé, gia đình tình đều rất buồn mà không biết làm sao. Điều đó không dễ chịu chút nào, nhưng vì niềm đam mê và ước mơ của con, vì những khán giả vẫn luôn yêu thương, ủng hộ con, chúng tôi phải quen dần với thị phi để đi tiếp”, chị Thư trải lòng.

phuong-my-chi 6

Có thời gian, dư luận từng ồn ào trước tin đồn gia đình Phương Mỹ Chi và Quang Lê xích mích vì không tìm được tiếng nói chung trong cách làm việc. Không ít lần, đôi bên phải ngồi cùng nhau nói chuyện và giải tỏa những khúc mắc.

phuong-my-chi 7

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc sum họp, đi ăn cùng bố mẹ và chị gái vào những ngày nghỉ.

phuong-my-chi 8

Mới đây, dư luận lại một nữa choáng váng khi cô Út - người dìu dắt Phương Mỹ Chi ca hát lên tiếng tố cô bé vô ơn. Tuy nhiên, mọi mâu thuẫn phần lớn bắt nguồn từ mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa mẹ Mỹ Chi và cô Út, đặc biệt là khoản tiền trợ cấp mà chị Thư gửi cho em chồng hàng tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link