Vbiz 27/8: Hà Hồ chiều lòng Kim Lý, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trên trang chủ Miss World 2017

( PHUNUTODAY ) - Cứ phủ nhận yêu, Hà Hồ vẫn luôn chiều lòng Kim Lý khi đi xem trận boxing tỷ USD. Vừa chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện trên trang chủ cuộc thi thật rạng rỡ.

kim-ly 3

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kim Lý chia sẻ hình ảnh của Conor McGregor với lời bình luận: "Anh thực sự là một chiến binh". Việc nam tài tử gốc Việt theo dõi trận đấu đỉnh cao này là điều dễ hiểu, nhưng điều bất ngờ là Hồ Ngọc Hà cũng theo dõi cuộc tỷ thí quyền anh này. Nữ hoàng giải trí Viết: "Cũng bày đặt bị dụ xem trận boxing thế kỷ... Học một chút chiêu trò để tự vệ". Cách nói chuyện của Hà Hồ khiến rất nhiều fans đã háo hức, cho rằng Hà Hồ đang yêu nên "chiều lòng" Kim Lý, cùng đi xem trận so găng tỷ USD dù chưa chắc cô cảm thấy hứng thú.

hoa-hau-do-my-linh 2

Trên trang chủ của cuộc thi Miss World 2017, hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp lung linh đã được cập nhật. Bên cạnh đó, trên các diễn đàn, hội nhóm, chuyên trang sắc đẹp trên thế giới cũng xuất hiện thông tin của Đỗ Mỹ Linh. Cụ thể, trên một diễn đàn lớn tại Trung Quốc, cộng đồng mạng đất nước này đã dành nhiều lời khen có cánh cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

1503765589-15037554259767

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên lại đăng tải dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cô viết: "Lại bay. Đi và đến tận nơi tận mắt thấy cách phát triển của người ta chứng kiến nhiều mới thấy hiểu vì sao mình yếu kém, ngồi ở nhà khư khư ôm thành kiến của mình thì mãi mãi chẳng thay đổi được gì đâu... Nên phải đi và phải học". Dòng trạng thái của bà xã Công Vinh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng Thủy Tiên đang mỉa mai và "đá xéo" anti fan sau khi hứng chịu vô số gạch đá vì phát ngôn xoay quanh SEA Games cách đây ít ngày.

screen-shot-2017-08-26-at

Sau nghi vấn "hẹn hò" chàng trai ngoại quốc vì quá thân thiết, mới đây, Hồ Vĩnh Khoa lại chẳng ngại chia sẻ bộ ảnh "tình như cái bình" cùng Rhonee Rojas trong chuyến đi du lịch tại xứ sở Chùa Vàng . Hành động này của nam diễn viên thêm một lần nữa khiến cư dân mạng thêm phần tin rằng tình cảm Hồ Vĩnh Khoa dành cho chàng người mẫu lai rất đặc biệt. Trong loạt hình mới nhất, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas chẳng ngại diện đồ đôi. Những hình ảnh đời thường ghi lại cảm xúc vui vẻ bên nhau của cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link