Cuộc đời đầy nước mắt của mỹ nhân chuyển giới lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chuyển giới Hàn Quốc tiết lộ những chuyện buồn trong cuộc sống.

Harisu tên thật là Lee Kyung-eun (sinh năm 1975) là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên có tiếng ở Hàn Quốc. Cô phẫu thuật chuyển giới trong những năm 1990, khi chưa tròn 20 tuổi, trở thành nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên ở xứ sở Kim chi.

harisu 1

 Hoa hậu chuyển giới Hàn Quốc Harisu Lee

Sau phẫu thuật Harisu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Nhờ sự yêu mến đó, sự nghiệp của cô trở nên suôn sẻ hơn và được nhiều người để mắt. Năm 2007, Harisu quyết định kết hôn với anh chàng đại gia - rapper Micky Jung.

Cuộc sống hạnh phúc của Harisu được ví như đích đến của rất nhiều người chuyển giới. Tuy nhiên, cách đây ít lâu tượng đài ấy bất ngờ sụp đổ khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt xen lẫn tiếc nuối. Harisu và Micky Jung quyết định ly hôn sau 10 năm chung sống.

harisu 2

 Nhan sắc xinh đẹp của Harisu Lee

Cô chia sẻ trên Video Star rằng, từ khi kết hôn, Micky Jung trở thành mục tiêu công kích của rất nhiều người với vô số bình luận ác ý. Dù thành công nhưng Harisu bị gắn mác người chuyển giới vĩnh viễn và chồng cô cũng trở thành đối tượng của sự kỳ thị. Những lúc như vậy, vì yêu cô nên anh vẫn lén chịu đựng một mình.

harisu 3

 Harisu Lee sở hữu thân hình nóng bỏng

Harisu mong muốn cải thiện tình trạng trên nhưng phép màu không xảy ra. Người đẹp lau nước mắt trải lòng rằng cô được bác sĩ đề xuất việc cấy ghép tử cung để sinh con nhưng trên thực tế, điều này rất khó và phải mất hàng năm tĩnh dưỡng trong bệnh viện. Vì thế, cuộc sống của 2 người không thể như những cặp vợ chồng khác.

Sau ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Harisu hy vọng chồng cô có thể tìm được một người bạn đời yêu thương anh và sinh cho anh những đứa con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link