Sau hàng loạt ồn ào, Hồ Ngọc Hà khẳng định điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định mình là người sống thật, rằng lỗi lớn nhất của chị là sống thật quá nên mới sinh chuyện.

Thời gian vừa qua nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà mải chìm đắm trong men say tình ái với nam diễn viên Kim Lý mà dần đánh mất hình ảnh của một "Nữ hoàng giải trí". Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Tôi thà đi ngược lại thị hiếu công chúng còn hơi cố "cưa sừng làm nghé". Tôi không thể nào bắt kịp xu hướng giải trí cứ thay đổi từng ngày để trẻ hóa bản thân mà hậu quả là khán giả đang yêu mến tôi thì mất, khán giả mới cũng không tìm đến. Bài học này diễn ra trước mắt và không thiếu ở showbiz Việt.

Tôi ở tuổi này, nhiều trải nghiệm cuộc sống nên hát tình ca chính là con đường lựa chọn phù hợp với mình. Tôi hiểu, mọi người dành cho tôi danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" vì tôi thường tạo nên những bùng nổ về xu hướng cả trong âm nhạc lẫn thời trang. Nhưng nên nhớ, đó là thời điểm mà internet chưa chiếm lĩnh như bây giờ. Hiện nay, muốn biết xu hướng nào thì chỉ cần 1 giây gõ phím, bạn có hàng ngàn kết quả và mỗi người sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hiện nay, khi hát tình ca, tôi cũng luôn cố gắng xuất hiện lung linh nhất có thể đấy thôi. Chỉ là tôi muốn làm những điều đúng với số tuổi của mình."

01_HO_NGOC_HA_5

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nhiều người lại cho rằng, bà mẹ một con mải chạy theo scandal để đánh bóng tên tuổi nên dần mất đi những người bạn thân thiết của mình. Hà Hồ lập tức phủ nhận: "Bạn thân của tôi, mười mấy năm nay, vẫn luôn tồn tại bên tôi. Có những mối quan hệ trong nghề không thể gọi là bạn thân mà chỉ đơn giản là mối quan hệ ở một chặng đường. Vui thì gặp không thì thôi. Thậm chí, có những người tôi còn chưa từng gặp. Nhưng chẳng lẽ tôi lại lên báo bảo rằng tôi không thân với người này người kia?

Nói về tôi bằng những bề nổi được tô vẽ trên mặt báo là oan cho tôi lắm. Nói thật, tôi yêu đâu có nhiều! Một lần yêu cũng kéo dài vài ba năm đấy thôi. Có nhiều người chỉ yêu vài ba tháng, cũng có rất nhiều mối tình, sao mọi người không nói tới?"

ho_1503822782_8532

 

Thời gian qua, Hà Hồ liên tục bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với tình cũ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cô nói: "Cuộc sống của tôi chẳng phải chỉ có mỗi yêu mà còn nhiều thứ khác nữa. Có khi chia tay người yêu vài tháng rồi người ta mới biết tôi hết yêu vì không thấy chúng tôi đi với nhau nữa. Có một người đàn ông bên cạnh phải vừa hạnh phúc vừa thăng hoa tâm hồn. Nếu không tìm được điều đó thì việc gì phải cố? Tôi hiện tại đã có đủ: gia đình, người thân, con cái. Như vậy là viên mãn với tôi rồi. Đối với tôi, tình yêu thực sự rất mong manh, nay thế này, mai thế khác nên chẳng thể nói trước được điều gì."

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hà Hồ không còn bận tâm nhiều đến sự xa hoa, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện mà hiện tại đối với cô "hạnh phúc đơn giản là sự an nhiên trong tâm hồn."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link