Con gái Phi Nhung chia sẻ về tang lễ của mẹ được tổ chức tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ sẽ diễn ra vào 11 giờ ngày 12/10 (giờ địa phương).

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã có thông báo mới về việc tổ chức tang lễ cho cố ca sĩ. Cụ thể, trên trang cá nhân, con gái Phi Nhung chia sẻ: "Trong vài ngày qua có rất nhiều khán giả của mẹ đã đến viếng mẹ tại Tịnh Xá Giác An và hỏi con là có thể đến dự tang lễ của mẹ vào ngày mai tại chùa Huệ Quang không? Con xin thưa là đám tang của mẹ con sẽ được mở rộng cho mọi người (open to the public) để những người yêu mến mẹ có thể đến thắp nén hương cho mẹ và đưa tiễn mẹ đến nơi yên nghỉ cuối cùng".

phinhung

Wendy Phạm nói thêm: "Mẹ dành cả cuộc đời để ca hát và mẹ rất yêu khán giả của mẹ vì vậy con biết mẹ cũng muốn chào khán giả của mình lần cuối cùng trước khi mẹ đi về trời. Chương trình thăm viếng sẽ bắt đầu vào lúc 1 giờ trưa ngày mai, Tuesday, Oct 12 (Thứ 3, ngày 12/10). Gia đình con xin được đón tiếp tất cả những người yêu mến mẹ con tại chùa Huệ Quang vào ngày mai".

Trước đó, Wendy đã quyết lập kênh Youtube cho mình và người mẹ quá cố mang tên Phi Nhung & Wendy’s Home. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Từ lúc mẹ bệnh đến giờ, người ta đăng rất nhiều chuyện không đúng về mẹ. Ví dụ như vì sao mẹ đang khỏe lại bệnh, hay tình hình sức khỏe của mẹ đang cải thiện thì người ta đăng là mẹ chết... Mọi thứ không đúng sự thật. Tôi muốn làm kênh Youtube này để nói rõ tất cả sự thật từ lúc mẹ bệnh đến bây giờ để tất cả mọi người hiểu cho mẹ".

phinhung2

Người cậu thân thiết ngồi cạnh với con gái Phi Nhung trong clip cho biết, Wendy rất mạnh mẽ và quyết đoán, hoàn toàn không phải người yếu đuối. Cô đã đưa ra những quyết định sáng suốt nhất như ủy quyền cho Việt Hương chăm sóc mẹ mình, chấp nhận cho bác sĩ phẫu thuật....

Khi được cậu hỏi vì sao có được sự mạnh mẽ này, con gái Phi Nhung đáp: "Chắc tính cách tôi giống mẹ. Mẹ rất kiên cường, chịu đựng, phải chuyện gì nặng lắm mới làm mẹ buồn, mẹ giận, mẹ tức. Có chuyện gì cũng chỉ suy nghĩ về chuyện đó. Chuyện gì mình không can thiệp hay sửa đổi được thì không nên lo, bởi lo cũng không làm được gì hết, chỉ lo cái trước mắt. Về thuốc của mẹ, tôi không làm trong ICU nên không biết nhiều nhưng có nhiều bạn làm ở đó nên tôi hỏi liền".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link