Em trai Phi Nhung làm rõ thái độ của gia đình giữa loạt ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện Hồ Văn Cường và tiền cát xê cũng là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Phi Nhung lúc sinh thời.

Chiều ngày 11/10, ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã trao gửi toàn bộ số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường. Mới đây, em ruột của Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm nhắn gửi đôi lời với Wendy Phạm - con gái cố nghệ sĩ. Anh bộc bạch: "Wendy à, con rất mạnh mẽ, con đúng chất con gái của mẹ Phi Nhung. Bao năm qua chị về với cháu, cháu đón chị bằng những vòng tay ôm hôn mừng rỡ của cả hai mẹ con, giờ thì chị về, chỉ mình cháu ôm trọn tất thảy nhớ nhung, xót xa hụt hẫng. Lần này chị về sẽ mãi mãi ở lại với cháu em, không ai giành chị đi được nữa. Chị ở lại mỉm cười vui vẻ vì được gần cháu em mỗi ngày".

phinhung

Dòng trạng thái tuyệt nhiên không nhắc gì đến Hồ Văn Cường nhưng khiến dân tình không khỏi chú ý bởi dường như anh đang muốn khẳng định lần nữa giờ gia đình chỉ tập trung lo hậu sự cho Phi Nhung. Trước đó, em trai Phi Nhung từng lên tiếng về vụ việc của Hồ Văn Cường, xin mọi người hãy bình tĩnh khi tang lễ của cố ca sĩ vẫn chưa được diễn ra.

"Để quãng thời gian đó là quãng thời gian quý báu, ý nghĩa chứ không phải quãng thời gian để kể công. Chị sẽ đau lòng lắm bởi dẫu con có làm mẹ đau buồn thì bất cứ người mẹ nào cũng không muốn con mình bị tổn thương bởi người khác.

Thứ hai, dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn fans của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực. 

Thứ ba, và đây cũng là điều quan trọng nhất. Quản lý Diễm Phạm đã chính thức lên tiếng về trách nhiệm của mình. Cô đã khẳng định mọi chuyện tiền bạc của Cường đều do mình phụ trách, nên tất cả chúng ta hãy chờ quản lý Diễm Phạm giải quyết.

Chị hoàn toàn không liên tới chuyện này. Sớm hay muộn thì cuối cùng cũng sẽ có lời giải đáp hợp tình hợp lý. Một lần nữa, xin tất cả hãy nén lại chờ tới ngày tang lễ chính thức của chị được diễn ra. Thương chị, xin hãy nghĩ và hiểu cho chị", anh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link