Phật nói: 6 dấu hiệu báo trước số mệnh giàu sang, vương giả của 1 người phụ nữ không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có 6 dấu hiệu này, xin chúc mừng vì bạn có vận mệnh cực tốt, càng về già càng giàu sang hạnh phúc.

Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch nằm bên dưới ngón cái, vị trí này tượng trưng cho sản nghiệp, nhà cửa, đất đai… nó phản ánh hoàn cảnh sống của một người, cho nên muốn biết bạn có giàu sang hay không thì cần xem xét vị trí này.

Nếu Cung Điền Trạch ở lòng bàn tay đầy đặn, thậm chí nhô cao, điều này chứng tỏ gia cảnh của bạn rất tốt, bạn sẽ sớm có sự nghiệp cho riêng mình và sống sung túc, đủ đầy. Nếu Cung Điền Trạch của bạn đầy đặn và hồng hào, điều này chứng tỏ bạn sẽ sở hữu khối tài sản đất đai có giá trị.

Các ngón tay xếp sát nhau và cân đối

Những người có đôi bàn tay hồng hào, lại có 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu. Họ thường là những người làm việc cẩn thận, có kế hoạch, điều tiết cuộc sống hợp lý, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

photo1525498381430-1525498381430404852430

Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm

Người có bốn gò nằm ở góc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ.

Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Xem chỉ tay đường số mệnh chạm vào đường Thái dương báo hiệu bạn sẽ giàu có. Nếu 1 nhánh của đường số mệnh chạm vào đường Thái dương cũng báo hiệu sự giàu sang và là người có tên tuổi trong xã hội mà người đó sống.

Nếu trên bàn tay xuất hiện ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền.

Trên đường Thái dương chia làm 3, dấu hiệu quý hiếm chỉ ra người này có mối quan hệ rộng lớn trong xã hội và dần trở nên giàu có.

ban-tay-ma-co-nhung-duong-chi-nay-thi-so-menh-may-man-hon-nguoi-20180309125121

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Chủ nhân của tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh. Thậm chí, đôi khi họ nói mà không suy nghĩ, khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý. Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT