Con gái sắp cưới, bố mẹ Midu vẫn ngơ ngác không biết mặt con rể

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi Quốc Trường - Midu với những lời thả thính trên mạng xã hội liên tục bị người hâm mộ đồn đoán sắp làm đám cưới.

Mới đây nhất, Midu gây bất ngờ khi chia sẻ về câu chuyện gia đình cô rất ngỡ ngàng khi biết mình sắp có con rể. Cụ thể, thời gian trở lại đây cặp đôi Quốc Trường - Midu liên tục bị đông đồng mạng tung tin đồn sắp về chung một nhà khi mối quan hệ giữa cặp đôi rất tốt đẹp và thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

5.

Trước những tin đồn Midu chuẩn bị lên xe hoa theo Quốc Trường về nhà chồng, bố mẹ nữ diễn viên tỏ ra ngỡ ngàng khi biết nhà sắp có cậu con rể "quý" nhưng chưa một lần gặp mặt cũng chẳng có lấy một lần biết tên. Midu chia sẻ: "Có lần về nhà ba mẹ nghe đồn Midu sắp đám cưới với Quốc Trường nên chờ tôi về nhà để hỏi: Con ơi, bạn con ai tên Quốc Trường vậy. Con sắp đám cưới với Quốc Trường sao? Người ta đồn con sắp làm đám cưới nhưng sao ba mẹ chẳng biết Quốc Trường là ai".

Với những hoang mang từ phía phụ huynh, Midu cũng đã trấn an bố mẹ mình: "Thật ra không có đâu, chỉ là 1 đồn 10, rồi 10 đồn 100. Hoặc người ta tự tưởng tượng ra rồi đồn nữa".

5.1

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này khiến fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của Quốc Trường và Midu.

5.2

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng không thể "ngó lơ" những màn thả thính qua lại giữa người đẹp và nam diễn viên trẻ. Cụ thể, khi Midu đăng tải bức ảnh chụp cận mặt kèm dòng chú thích hài hước: "Đẹp trai không cả nhà?". Ngay lập tức, rất nhiều fan đã ấn like (thích) và khen ngợi sự dễ thương của hot girl này. Trong đó, có cả nam diễn viên "Về nhà đi con" - Quốc Trường. Anh đã để lại bình luận: "Đẹp hơn anh rồi" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link