Krystal lặng lẽ túc trực liên tục 3 ngày để đưa tiễn Sulli về nơi đất mẹ

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn thông tin cho biết nữ ca sĩ Krystal đã túc trực 3 ngày liên tiếp tại nhà tang lễ để lo lắng mọi việc đưa tiễn thành viên cùng nhóm là Sulli về nơi đất mẹ.

Những ngày gần đây người hâm mộ và cả showbiz Hàn vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi bàng hoàng về sự ra đi đột ngột và đầy đau đớn của nữ nghệ sĩ sinh năm 1994 - Sulli. Bầu trời vẫn xanh, gió vẫn thổi nhưng không khí lại nhuốm đầy màu tang tóc đau thương như tiếng khóc bi ai cho số phận một người con gái tài hoa nhưng bạc phận.

447

Và có lẽ những người đau lòng hơn cả chính là gia đình và những người bạn thân thiết của Sulli đặc biệt là cô bạn cùng nhóm Krystal.

562

Krystal và Sulli là hai người bạn cùng tuổi. Dù cho phong cách sống, phong cách thời trang trình diễn của hai người khác nhau nhưng họ luôn giữ gìn thứ tình bạn, tình gắn kết tương trợ, thấu hiểu giữa những thành viên cùng nhóm vô cùng đáng quý. Từ ngày Sulli bỏ lại thế giới, Krystal im hơi lặng tiếng khiến công chúng vô cùng lo lắng.

gif31
Thật quá tiếc thương cho một tình bạn đẹp

Thật quá tiếc thương cho một tình bạn đẹp

Vừa rồi có 1 thông tin được truyền thông chia sẻ đã khiến netizen xót xa khi chia sẻ thông tin, Krystal đã túc trực tại linh cữu của Sulli suốt 3 ngày qua: "Krystal ngay sau khi biết được tin dữ, 3 ngày liền đều ở bên túc trực tại tang lễ, đau buồn tột độ và làm theo mọi thủ tục liên quan tới tang sự tại đây. Những bình luận trên mạng quả thật đã vô cùng độc ác rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link