Con gái Trương Ngọc Ánh mới 12 tuổi đã sở hữu khuôn mặt V-line và chiếc mũi cao thanh tú vô cùng xinh xắn

( PHUNUTODAY ) - Bé Bảo Tiên hiện đang ở độ tuổi 12 nhưng đã sở hữu khuôn mặt V-line và chiếc mũi cao thanh tú vô cùng sáng sân khấu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh đã có dịp chia sẻ 3 bức hình cô con gái Bảo Tiên của mình. Bà mẹ gọi cô bé ngọt ngào là "My love"  tình yêu của tôi.

Một chiếc căm V -line, sống mũi cao thon gọn

Một chiếc căm V -line, sống mũi cao thon gọn

Sau khi đăng tải những hình ảnh của béo Bảo Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Trong đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng phải khen Bảo Tiên vì cô bé quá xinh sở hữu nhiều nét đẹp kiều diễm.

Nhìn cô bé 12 tuổi với nhiều nét đẹp ấn tượng ai cũng xuýt xoa

Nhìn cô bé 12 tuổi với nhiều nét đẹp ấn tượng ai cũng xuýt xoa

Bé Bảo Tiên là con gái của doanh nhân Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Bé đã lấy được hết nét đẹp từ cả bố và mẹ nên sở hữu một chiếc cằm V-live, chiếc mũi cao thanh tú, đặc biệt là vóc dáng cao ráo ở tuổi 12.

Khuôn mặt bé ngày càng rõ nét và thanh tú

Khuôn mặt bé ngày càng rõ nét và thanh tú

Được biết, bé  Bảo Tiên vừa mới chia tay lớp 6 để chuẩn bị lên lớp 7. Trong bữa tiệc chia tay bạn bè lớp 6 của mình mới được tổ chức có sự tham gia của cả bố và mẹ của bé đều có mặt để chúc mừng cô con gái độc nhất. Nhìn nét đáng yêu của cô công chúa nhỏ ai cũng phải vô cùng tự hào.

Bảo Tiên sở hữu chiều cao lý tưởng

Bảo Tiên sở hữu chiều cao lý tưởng

Ngoài sự, xuýt xoa dành cho Bảo Tiên, bởi cô bé quá đáng yêu người hâm mộ cũng dành cho cô bé nhiều ưu ái sự quan tâm đặc biệt, bởi bé là sản phẩm của cặp bố mẹ nổi tiếng và giàu có. Cô bé được học tập tại ngôi trường quốc tế danh giá với mức học phí không hề nhỏ. Ngoài ra, bé cũng sở hữu cho mình những món quà khá đắt đỏ mà cha mẹ dành tặng riêng trong những dịp lẽ tết, sinh nhật…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link