Con gái út của Vân Quang Long nhận được kỷ vật cuối cùng mà cha để lại sau 100 ngày

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, 1 người họ hàng đã thu dọn đồ của NS Vân Quang Long ở Mỹ để gửi về Việt Nam, trong đó có cả chú heo hồng do nam nghệ sĩ mua tặng con gái út.

Trong lúc đang vướng lùm xùm với ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Linh Lan - vợ cố NS Vân Quang Long bất ngờ có chia sẻ dài cho biết con gái Helen đã nhận được kỷ vật cuối cùng của NS Vân Quang Long.

Trong đó có chiếc đèn ngủ hình chú heo màu hồng, đây là 1 trong những món đồ cố ca sĩ đã xếp sẵn vào vali để chờ ngày về Việt Nam tạo bất ngờ cho con gái. Hình ảnh con gái mỉm cười hồn nhiên, tay ôm chặt lấy món đồ chơi và đứng bên cạnh di ảnh của NS Vân Quang Long, Linh Lan xúc động bày tỏ: "Hôm nay đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con. Hai mẹ con của em rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con của em. Hôm nay mình cãi nhau qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết, Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con, cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng ba Long luôn bên cạnh hai mẹ con của mình".

van-quang-long 1

Linh Lan còn mong người chị họ lên tiếng kể rõ câu chuyện phía sau món kỷ vật để mẹ con cô không bị mang tiếng xấu: "Đây cũng là một giá trị tinh thần to lớn và minh chứng về tình cảm yêu thương mà anh Long giành cho con gái út Helen. Em thiết tha mong chị hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay".

van-quang-long 2

Trước đó người đẹp cũng nhắn nhủ đến người chồng quá cố: "Mong ước lớn nhất hiện nay của tôi là nguyện cầu cho linh hồn của anh Vân Quang Long sớm vãng sanh cực lạc, siêu thoát. Tôi luôn khấn vái ơn trên phù hộ tôi được nhiều sức khoẻ, đủ nghị lực vượt qua những thị phi, những hàm oan của miệng đời để tiếp tục vững bước đi làm nuôi con. Giờ anh Long đã mất, tôi là chỗ dựa duy nhất của bé Helen, tôi đóng vai trò vừa là người ba vừa là người mẹ.

Nhiều lúc mệt mỏi muốn gục ngã nhưng nhìn thấy bé Helen, tôi lại mạnh mẽ và hứa với lòng phải thật cố gắng nhiều hơn, suy nghĩ lạc quan và vượt qua tất cả. Tôi luôn cảm giác anh Long luôn bên cạnh ngắm nhìn và phù hộ con gái anh mỗi ngày. Bé Helen là nguồn vui, lẽ sống của tôi ở thời điểm này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link