Chưa có dự định sinh em bé nhưng Hari Won đã lên kế hoạch cho việc học hành của con

( PHUNUTODAY ) - “Anh Trấn Thành thì bảo sẽ cho con học một cái gì đó phổ biến hơn như chơi piano. Trấn Thành không muốn cho con học violin” – Hari Won nói.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng với ca sĩ Văn Mai Hương đã cùng tham gia một chương trình truyền hình về trẻ em. Tại chương trình, Hari Won cũng đã chia sẻ về kế hoạch của mình và Trấn Thành sau khi sinh con. Cô nói: “Tôi rất cám ơn mọi người đã ủng hộ, yêu cầu tôi và Trấn Thành ngồi ghế giám khảo chương trình này. Mỗi lần ngồi ở đây, xem tiết mục của các bé, tôi thấy rất đáng yêu, thương và có một chút tiếc nuối. Nói chung, tôi có rất nhiều cảm xúc khi ngồi làm giám khảo ở đây. Mỗi lần ngồi xem một tiết mục của các bé ngồi đây, tôi đều bàn với anh Trấn Thành rằng, nếu chúng tôi có con, chúng tôi sẽ cho con học một bộ môn tài năng nào đó như chơi violin.

Anh Trấn Thành thì bảo sẽ cho con học một cái gì đó phổ biến hơn như chơi piano. Trấn Thành không muốn cho con học violin vì để chơi được nó thì cần một năng lượng nằm bên trong. Anh ấy sợ con chúng tôi tăng động quá, không chơi được violin. Nói chung, chúng tôi đã bàn với nhau về kế hoạch sau khi sinh con, rằng sẽ cho nó học cái này, cái kia”.

vtr_5637_odjr

Chuyện Trấn Thành và Hari Won sinh em bé là chuyện mà nhiều fan hâm mộ đã nóng lòng mong chờ từ rất lâu rồi. Mối tình tuyệt đẹp và cuộc sống hôn nhân của cả hai đã rất hạnh phúc và viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ, nếu cả hai có những đứa con đáng yêu nữa thì lại càng trọn vẹn. Vào năm ngoái, Hari Won cũng đã có lần nói về việc có em bé. Cô cho biết 2 vợ chồng chưa có ý định sinh con vì vẫn muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lần lượt kết hôn và đón em bé chào đời, cô cũng phần nào tủi thân.

"Tới bây giờ, tôi mới bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con nhưng mình vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do sức khỏe khi liên quan tới bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, khi mang thai sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm tới", Hari Won nghẹn ngào./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link