Con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt người cha quá cố khiến dàn sao Việt bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Không được nhìn mặt ba Vân Quang Long lần cuối, con gái cố nghệ sĩ đã gửi clip hát tiễn biệt, khiến dàn sao không nén được xúc động.

Ccuối năm 2020, sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long đã khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng xót xa.Tối ngày 3/1, clip con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt ba được phát trong tang lễ ở Mỹ đã được chí sẻ khắp MXH. Vì không thể nhìn mặt ba lần cuối, con gái lớn của cố ca sĩ đã hát bài Ba Kể Con Nghe, quay lại clip và gửi sang Mỹ để nhờ gia đình phát trong tang lễ.

Khi hát, con gái ca sĩ Vân Quang Long còn nghẹn ngào nói: "Hôm nay con sẽ cố gắng hát hết bài hát này để gửi tặng ba. Ba mãi mãi trong tim con, I love you so much (Con yêu ba rất nhiều)". Lời chia sẻ của người con thơ khiến dàn ca sĩ và bạn bè thân thiết có mặt tại tang lễ cố ca sĩ Vân Quang Long đều bật khóc đầy xót thương.

Trước đó, con gái lớn Vân Quang Long cũng gây xúc động khi hát và đàn trong lễ cầu siêu của cố nghệ sĩ, cô bé còn hát lạc giọng, không thể hoàn thành bài hát và được mẹ dìu vào trong.

Hôm nay sáng ngày (3/1) giờ địa phương Mỹ cũng là ngày cuối cùng để các đồng nghiệp tiễn biệt cố ca sĩ. Phạm Thanh Thảo, ca sĩ Phương Trang, Nhật Cường, Hàn Thái Tú, Mai Quốc Huy, Randy, Lương Gia Bảo, Châu Nhật Long,... cũng luôn túc trực bên đồng nghiệp quá cố.

Mới đây trên trang cá nhân Phạm Thanh Thảo đã quay livestream và bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc Vân Quang Long nằm trong chiếc quan tài chảy nước mắt. Nữ ca sĩ đã nói: "Mọi người ơi, anh Long nằm khóc đó mọi người ạ. Thương anh quá anh ơi. Em xót quá". Ngay sau đó, nhiều bình luận của cộng đồng mạng: "Chắc anh nhớ vợ con ở Việt Nam", "Anh đi không an lòng", "Thương quá anh Long ơi",...

Hàn Thái Tú đã mở những clip mà các bạn bè ở Việt Nam hay ở xa không đến tiễn biệt Vân Quang Long được. "Anh Long ơi, mọi người nhớ anh nhiều lắm. Anh đi thanh thản n

van-quang-long 1

hé anh ơi, khi nào về Việt Nam tụi em sẽ về Đồng Tháp thăm anh", Phạm Khánh Hưng chia sẻ.

Dương Ngọc Thái đã quay clip và nhắn đến bạn thân quá cố: "Mày đi đột ngột quá Long ơi, mày không để đợi về đây anh em họp mặt mà. Tụi tao có qua đó được đâu Long ơi. Hôm lễ tang lễ ở Việt Nam, Thái nghe con gái mày hát mà không kìm được cảm xúc. Nhưng mày an lòng nhé, sau này có cái gì mà mày chưa làm được, thì những anh em ở đây đặc biệt là tao sẽ giúp cho mày yên tâm nhé. Tao thương và nhớ mày nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link