Con giáp nào có số ‘lên voi’, số ‘xuống chó’ vào tháng 9 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tháng 9 âm lịch này số phận những con giáp sẽ như thế nào? Con giáp nào tưng bừng phát triển còn con giáp nào thì “te tua” đại nạn?

Trong quan niệm cổ nhân, con người sống trên trái đất luôn chịu sự tác động của các thiên thể, mỗi tháng các thiên thể đó lại dịch chuyển tới một vị trí khác nhau. Người sinh vào thời điểm nào sẽ chịu sự tác động tương ứng của các thiên thể đó. Dựa vào lí lẽ trên, cổ nhân đã ứng dụng để dự đoán tương lai, vận hạn của mỗi người trong từng tháng của năm.  

Vận mệnh tuổi Tý

Bước vào tháng này vận thế tuổi Tý có phần bị cản trở nhỏ nhưng chỉ cần nhẫn nại giải quyết thì sẽ ổn thỏa. Trong lĩnh vực tình duyên, tháng này vận đào hoa của tuổi Tý thịnh vượng lên trông thấy, những người đang đơn thân không còn cảm giác cuộc sống vô vị như trước đây.

Ngoài ra, nếu dũng cảm hơn để biểu lộ tình cảm với người mình quan tâm, hạnh phúc chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Điều đáng chú ý là nên quan tâm tới những người đồng hành cùng mình. Người trẻ tuổi Tý vào giữa tháng tâm trạng hơi nóng vội nên dễ gây phiền tới đối phương và ảnh hưởng cuộc sống hoặc việc học tập.

con-giap-dai-gia phunutoday.vn

 

Công việc sự nghiệp tháng này không gặp phải khó khăn lớn, giữa tháng là thời điểm thích hợp để thực hiện giao dịch. Tránh tình trạng vì chút khó khăn tạm thời mà nhụt chí, cần cố gắng nỗ lực hơn để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Đồng thời tháng này tối kỵ làm việc theo cảm tính, mọi chuyện cần nghe ý kiến của người khác. Cuối tháng nên chú ý tới động thái phát triển mới nhất của ngành nghề mình đang theo đuổi.

Tài vận không được tốt lắm, cho dù trong tay có rất nhiều tiền nhưng cũng dễ vì chìm đắm trong hưởng thụ vật chất mà tiêu hết. Vì vậy cần thực hành tiết kiệm, kìm chế ham muốn mua sắm, tránh tình trạng đến lúc cần đến tiền thì hết.

Sức khỏe cần chú ý rất nhiều, bởi cùng lúc có sao Thiên Đức và Thiên Ách cùng tới, tốt  xấu chia đôi. Đây là cơ hội tốt để tuổi Tý điều chỉnh cơ thể, nhưng mặt khác cũng có nhiều vấn đề ngoài ý muốn phát sinh.

Vận mệnh tuổi Sửu:

Gặp được tam hợp đế vượng, vận thế bừng bừng. Tỵ Dậu Sửu tam hợp nên có được nguồn năng lượng và sự trợ giúp lớn của tam hợp quý nhân.

Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để triển khai công việc. Trong quá trình làm sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tháng này nhất định phải nắm bắt cơ hội, chiêu binh mãi mã, bắt tay vào xây dựng sự nghiệp, cơ đồ. Nhớ chú ý xây dựng các mối quan hệ trong công việc cho tốt.

Tháng này sự nghiệp của những người tuổi Sửu sẽ ở trong giai đoạn phát triển tương đối tốt, chỉ cần có thể xử lý tốt vấn đề mối quan hệ giữa người với người, làm việc chăm chỉ cầu thực thì có thể gặt hái được thành quả không hề nhỏ. Những bạn trẻ còn đang tuổi đi học thì vận thế học hành tốt. Nếu có thể chú ý tập trung vào việc học tập thì thành tích đạt được không ngừng được nâng cao.

Tài vận tháng này so với tháng trước thì có lớn hơn khá nhiều, sẽ phải qua nhiều tầng trung gian mới có được cơ hội thăng tiến. Kiến nghị những người tuổi Sửu nên mang tiền đi đầu tư. Chỉ có điều đầu tư tốt nhất là nhiều người, tuyệt đối không nên chỉ đơn phương một mình đầu tư.

Con giáp có số vất vả vào tháng 9 âm lịch này

Vận mệnh tuổi Thìn

Bước vào tháng này vận thế tuổi Thìn có nhiều biến động. Về tình duyên, đầu tháng tình trạng không được tốt lắm, đặc biệt là những người đang yêu nhau, dễ xảy ra mâu thuẫn trên nhiều phương diện. Cũng có thể xảy ra việc phải yêu xa.

Tuy nhiên, những người đơn thân do có sao Hồng loan ảnh hưởng nên tính tích cực trong tình yêu rất cao, có khả năng tìm được tình yêu đích thực của mình, tới cuối tháng sẽ chuyển sang giai đoạn ngọt ngào.

Công việc sự nghiệp tháng này do môi trường không tốt nên áp lực cạnh tranh lên tuổi Thìn khá lớn, nếu chỉ hơi lơ là sẽ khiến một hạng mục lớn tuột khỏi tay, đặc biệt là những người lãnh đạo tuổi Thìn dễ cảm thấy mệt mỏi.

con-giap-dai-gia1 phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, từ giữa tháng trở đi do có sao Nguyệt Đức ảnh hưởng nên sự bị động sẽ chuyển biến tốt. Do đó cần phải huy động sức mạnh của tập thể, chú ý thu thập tin tức ngành nghề.

Tài vận tương đối bình thường, tuy thu nhập chính có chút điều chỉnh cao nhưng chi tiêu cho các mối quan hệ ngoại giao, gia đình hoặc người yêu thì khá lớn. 

Sức khỏe tuổi Thìn ở trạng thái tương đối tốt, tuy làm việc vất vả suốt ngày mệt mỏi nhưng vẫn tích cực luyện tập nên không có bệnh lớn. Người tuổi Thìn là trẻ em nên tránh nơi đông người, dễ xảy ra việc ngoài ý muốn.

Vận mệnh tuổi Tuất:

Nếu như tháng trước là thiên đường thì có thể nói tháng này người tuổi Tuất thực sự là địa ngục. Các sao Quyển Thiệt, Dịch Mã, Giảo Sát, Tam Hình nhập cung cùng lúc, vận thế có thể nói là xuống vực thẳm. Sự nghiệp gặp không ít gian truân, trực tiếp làm tài vận trượt dốc. Tình cảm vốn dĩ đã khó khăn lắm mới có chút tiến triển thì nay lại xuất hiện vấn đề rắc rối. May mắn là tháng này lại có quý nhân phù trợ nên sẽ mang đến vận may tốt.

Công việc:

Sự nghiệp tháng này không có bước đột phá nào lớn, việc duy trì ổn định vẫn là hướng đi chính. Đàm phán, ký kết hợp đồng có thể xuất hiện khe hở, làm khách hàng không hài lòng và đi mất, gây nên tổn thất không hề nhỏ, khiến cấp trên trên càng không hài lòng về bạn. Sự cạnh tranh giữa đồng nghiệp lại càng ác liệt nhưng vẫn chưa đến thời khắc then chốt nên bạn tuyệt đối không nên lật nốt con bài cuối cùng của mình.

Tình cảm:

Tháng này tình cảm sẽ gặp chút thách thức, khó khăn, mặc dù tình cảm hai người trước đây rất tốt nhưng một khi chính thức chung sống thì lại phát sinh khá nhiều mâu thuẫn. Nhưng chỉ cần vượt qua thời gian này thì hạnh phúc sau này cực kỳ viên mãn. Những người còn độc thân thì tình cảm không có biến động nhiều, cuộc sống độc thân hiện tại khá ổn.

Tài vận:

Tài vận tháng này không tốt, do ảnh hưởng trong công việc nên có khi phải tiêu tốn chút ngân khố. Chỉ cần chịu khó động não thì việc lấy lại ngân sách là điều không khó khăn.

Vận mệnh tuổi Thân

Về tổng thể, do có sao Thiên Ách, Lục Hợp cùng tới cung khiến vận thế tuổi Thân không thuận lợi. Về tình duyên, vận thế được coi là tương đối tốt, tuy về mặt công việc không được tốt lắm, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới khát vọng yêu đương của họ.

Những người đơn thân khi theo đuổi đối tượng của mình nên chú ý tỉ mỉ hơn trong việc quan tâm tới những sở thích của đối phương. Những người đã có gia đình thì có thể tình cảm sẽ càng nồng ấm hơn, điều này xuất phát từ con cái.

Công việc sự nghiệp do gặp ảnh hưởng của sao Bạch Hổ nên biểu hiện không được tốt. Dù tuổi Thân là người chăm chỉ, thường xuyên tăng ca nhưng mọi việc tháng này không giống như những gì mình nghĩ, bởi trong đó luôn có người khiến họ trở tay không kịp với công việc. Vì vậy cần chú ý quan sát động thái mới trong ngành mình đang làm để dễ có phương hướng phấn đấu.

Tài vận tháng này ở mức bình thường, tuy có động lực kiếm tiền, nhưng chi tiêu cũng nhiều, thêm vào đó là khả năng khống chế chi tiêu bản thân không tốt khiến cuối tháng không còn tiền để dành. Tổng thể vận thế tương đối khó khăn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn