Con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch này mang vận phú quý, may mắn từ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch này cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống dễ bề thăng hoa.

Nữ tuổi Hợi sinh tháng Giêng âm lịch

Nữ tuổi Hợi có địa chi thuộc hành Thủy, khi sinh vào tháng Giêng âm lịch tức tháng Dần Mộc sẽ gặp cục diện Thủy – Mộc tương sinh. Do vậy, họ thường có tính cách hiền lành, lương thiện, dễ gần. Đặc biệt họ luôn biết cách bộc lộ cảm xúc và ý tưởng trong lòng mình.

Nữ tuổi Hợi sinh vào tháng Giêng âm lịch dễ lấy được lòng tin và sự yêu quý của người khác khi có cơ hội quen biết, hợp tác làm ăn với nhau.

Họ có tài ăn nói, hùng biện thêm ngoại hình dễ nhìn nên dễ chinh phục khách hàng, tạo dựng uy tín của bản thân trong công việc buôn bán, kinh doanh.

Bên cạnh đó, họ sở hữu óc tính toán rất nhạy bén, cẩn thận. Điều này giúp họ giảm thiểu rủi ro có thể gặp phải.

Tuy nhiên, họ không phải người quá ham hư vinh, biết dừng khi đủ, nhìn rõ thực lực của bản thân để có sự điều chỉnh thích hợp. Nếu gặp trở ngại thì họ sẽ có cách giải quyết nhanh chóng. Vì vậy, tiền tài và vận may của họ ngày một nhiều.

Nữ tuổi Ngọ sinh tháng 4 âm lịch

Nữ tuổi Ngọ sinh tháng 4 âm lịch thường mang vận phú quý. Vì địa chi Ngọ thuộc hành Hỏa, sinh vào tháng 4 âm lịch tức tháng Tị Hỏa nên Hỏa vượng. Họ có ý chí luôn sục sôi, không bao giờ chịu lùi bước hay bỏ cuộc khi đương đầu nghịch cảnh.

Với ý chí mạnh mẽ, họ luôn tự tin vào bản thân, xóa bỏ mọi sự tự ti làm rào cản bước tiến của mình. Phần lớn họ là người phóng khoáng, thoải mái. Họ cầm được buông được, vấp ngã ở đâu đứng ngay dậy ở đó.

Dù ở trong hoàn cảnh nào, họ cũng luôn cố gắng một cách bền bỉ để hoàn thành mọi việc đến cùng. Càng khó khăn, họ càng bứt phá mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, họ thường được trời phú cho ngoại hình khá nổi bật, lại là người có năng lực và sở hữu khí chất tự tin xuất chúng.

Nữ tuổi Dậu sinh tháng 7

Nữ tuổi Dậu có địa chi thuộc hành Kim, sinh vào tháng 7 âm lịch tức tháng Thân Kim, Kim vượng tiền tài. Nhờ đó, số mệnh của họ có tài lộc dư dả, tiền bạc không lo túng thiếu.

Họ quan đến ngoại hình, thích làm đẹp nên luôn xuất hiện với hình ảnh tươm tất, lịch sự trước mặt người khác. Họ coi trọng vẻ bề ngoài và khí chất của bản thân vô cùng.

Họ cũng có khả năng phân tích tâm lý người khác nhanh chóng thông qua cách ăn mặc, cách nói chuyện và hành vi của đối phương để từ đó có cách cư xử phù hợp, dễ dàng nhận được sự yêu mến của người khác.

Bên cạnh đó, họ được cho là người có giác quan thứ 6 nhạy bén và có trực giác khá chính xác. Họ thường chủ động lập kế hoạch rõ ràng và cố gắng đến sức lực để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Những nàng giáp này có thiên phú trong việc đàm phán, có thể dễ dàng xử lý những việc mà người bình thường không thể làm được.

Với đầu óc kinh doanh lợi hại, họ không những tạo dựng cuộc sống giàu có cho mình mà còn giúp đỡ người thân và bạn bè xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link