Hí hửng xay sinh tố bơ, cô gái không ngờ lại tạo ra thành phẩm nhoe nhoét khắp nhà

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có được món sinh tố bơ thơm ngon cho mọi người thì cô gái lại phải hì hục dọn nhà vì gặp phải 'tai nạn" với máy xay.

Sinh tố là thức uống được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa bổ dưỡng lại thơm ngon. Chỉ cần một chiếc máy xay nho nhỏ và một số nguyên liệu là mọi người có thể dễ dàng làm nên những cốc sinh tố ngon như ngoài hàng. Tuy nhiên, đã không ít người gặp phải sự cố "dở khóc dở cười" với máy xay sinh tố, điển hình như cô nàng dưới đây.

Mới đây, dân mạng đã xôn xao chia sẻ hình ảnh chiếc máy xay sinh tố nhoe nhoét một màu xanh mà ai nấy cũng phải bật cười.

Chiếc máy sinh tố bơ nhoe nhoét khắp nhà.

Chiếc máy sinh tố bơ nhoe nhoét khắp nhà.

Theo đó, vì thèm sinh tố bơ nên cô nàng N.N.H.T đã quyết tâm vào bếp để làm sinh tố. Tuy nhiên, trong lúc đang xay bơ thì bất ngờ máy xay bị tuột ren khiến toàn bộ số bơ trong máy tràn ra, bung bét khắp nhà."Rõ là lúc xay vặn chặt rồi không hiểu sao lúc lấy ra nó tuột ren. Kể từ đó T không bao giờ xay sinh tố nữa...', cô nàng chia sẻ.

Thay vì được cốc sinh tố ngon lành thì cô gaí lại phải hì hụi lau dọn máy xay và sàn nhà cả buổi.

Cô nàng cho biết thêm, bình thường cô vẫn làm nhưng không sao cả, chắc do lần này xui xẻo nên mới xảy ra "tai nạn" như vậy. Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng.

"Tai nạn" khiến cô gái phải lau dọn nhà cửa cả buổi.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ câu chuyện cô nàng tập làm bánh flan và cái kết không tưởng.

Theo đó, do hảo ngọt nên cô nàng đã tìm ra một công thức làm bánh flan để đỡ phải ra ngoài hàng mua. Trong quá trình làm bánh, cô nàng đều chụp ảnh rồi chú thích rõ ràng để chia sẻ cho chị em trong một hội nhóm, giúp các chị có thể làm bánh cho gia đình ăn.

Chiếc bánh flan ngon lành của cô gái.

Chiếc bánh flan ngon lành của cô gái.

Sau một hồi cặm cụi làm thì cô nàng cũng cho ra lò cái bánh flan trông cũng khá căng mướt, mềm mịn. Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị thưởng thức thì cô nàng đã không may làm đĩa bánh rơi xuống sàn nhà nát không thương tiếc.

Sự vụng về của cô nàng đã khiến chiếc bánh tan tành.

Sự vụng về của cô nàng đã khiến chiếc bánh tan tành.

Tất cả công sức của cô nàng bỗng chốc tan thành mây khói khiến ai nấy đều thương cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn