Con trai bị chê tên "kinh", Ngọc Lan phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đặt tên độc cho con trai nhưng bị chê "kinh", Ngọc Lan đáp trả khiến đối phương câm nín.

Đầu tháng 2 vừa qua, vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình vô cùng vui sướng khi đón quý tử đầu lòng tai Mỹ. Sau sinh, trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên Cổng mặt trời luôn tràn ngập hình ảnh của con trai và cô nàng cũng không ngần ngại thừa nhận với khán giả cảm giác hạnh phúc khi lần đầu được làm mẹ. Dành cho bé Phôi tình yêu thương vô bờ bến như thế cho nên mỗi lẫn có antifan bình luận về em bé thiếu thiện cảm Ngọc Lan cũng không bỏ qua.

ngoc-lan-1

 

ngoc-lan-2

Ngọc Lan đáp trả khi tên con trai bị chê.

Trước sự hồn nhiên đến mức vô duyên của người này, nữ diễn viên đáp lại nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng thâm sâu: “Vậy bạn bỏ cái tên bạn đi rồi mình bỏ tên con mình”. Ở phía dưới, cư dân mạng cũng đồng loạt ném đá người này vì phát ngôn không suy nghĩ.

Hôm 4/2, hai vợ chồng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở bang Louisiana (Mỹ). Con đầu lòng của diễn viên sinh năm 1985 được đặt tên là Louis Nguyễn. Ngọc Lan chia sẻ vì con trai chào đời ở Louisiana nên hai vợ chồng cố tình lấy Louis trong Louisiana để đặt tên cho con.

Ngày con chào đời, Thanh Bình xúc động chia sẻ: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn