Con trai cầm ghế gỗ đánh mẹ già ngã gục trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà một người đàn ông đã cầm cả chiếc ghế lớn đánh vào đầu mẹ khiến người này ngã gục tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ lớn tuổi bị con trai đánh đến ngã gục xuống đất khiến ai cũng phẫn nộ.

Theo thông tin trên Một thế giới, sự việc xảy ra chiều 25/4 tại thôn 10, xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Người đàn ông cầm ghế đánh mẹ ngã gục trước cửa nhà.

Người đàn ông cầm ghế đánh mẹ ngã gục trước cửa nhà.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, bà cụ đang đứng trước cửa nhà thì gã con trai từ trong lao ra quát mắng ầm ĩ. Đáng nói, người đàn ông này còn cầm theo một chiếc ghế lớn rồi đánh thẳng vào đầu bà cụ. "Cú đánh trời giáng" khiến cụ bà chảy máu đầu, ngã gục ngay xuống trước cửa nhà. Sau khi thấy cụ bà nằm bất động dưới đất, người con trai đã bỏ mặc và đi vào trong nhà.

Vào thời điểm xảy ra sự việc còn có một người phụ nữ trẻ được cho là vợ của người đàn ông, tuy nhiên, người này cũng không dám can ngăn.

Khi người đàn ông bỏ vào nhà và tiếp tục chửi bới ầm ĩ, người phụ nữ đã quay ra chửi hàng xóm quay clip và trách mẹ chồng: “Bảo về rồi mà không về. Bảo bà về đi, nó uống rượu rồi”. Thậm chí, sau đó, gã đàn ông say rượu còn lao ra dọa đánh người quay clip. Sau một hồi, cụ bà đã được một số người xung quanh đưa về nhà. 

Đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành vi bạo lực của người đàn ông trên. Bên cạnh đó, một số người còn lên tiếng chỉ trích những người chứng kiến sự việc thờ ơ, chỉ đứng quay clip mà không đưa bà cụ đi viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link