Tranh cãi việc Trúc "Những cô gái trong thành phố" muốn đóng "Quỳnh búp bê" phần 2

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Mai Anh, một trong bốn nữ chính của "Những cô gái trong thành phố", với vẻ xinh đẹp, gợi cảm ngoài đời của 9X đóng nữ giúp việc trên phim Việt.

Hoàng Mai Anh là một diễn viên trẻ được công chúng biết đến qua vai diễn trong phim "Tình như vô hình", "Trận đồ bát quái", "Tết này ai đến xông nhà", "Khi em đã lớn"...

Khi đảm nhận vai Trúc trong phim truyền hình Những cô gái trong thành phố, ban đầu làm công việc tiếp bia, sau đó chuyển sang giúp việc trong nhà của Bách (Chí Nhân đóng). Trong phim, nhân vật Trúc là cô gái tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, luôn lên tiếng khi thấy những chị em của mình phải chịu thiệt thòi, hoặc bị lừa gạt. 

Được chia sẻ, ngoài đời tính cách cô cũng giống trong "Những cô gái trong thành phố" - thẳng thắn, bộc trực và có chút đồng bóng. Khi đã thân với ai, cô luôn hết lòng, không tính toán. Bản thân cô không phải người khéo léo, thảo mai, hay lợi dụng mối quan hệ bạn bè.

Trẻ trung, xinh đẹp - Mai Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả

Trẻ trung, xinh đẹp - Mai Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả

Trước khi đến với khán giả qua những bộ phim truyền hình, Mai Anh xuất phát là một vũ công học múa ballet. Cô vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 19 tuổi. Cô nàng còn là thành viên của vũ đoàn Emmy, một vũ đoàn do Trần Quang Huy thành lập từ năm 2010. 

Nàng vũ công 9x tài năng

Nàng vũ công 9x tài năng

Về cơ duyên đến với Trúc, Mai Anh cho biết trong một chuyến công tác ra Hà Nội, cô được giới thiệu đến buổi casting và gặp đạo diễn Vũ Trường Khoa. Sau khi được chọn và đọc kịch bản, cô cảm thấy yêu thích nhân vật và lập tức nhận lời.

"Nhân vật Trúc giống tôi đến 90% về tính cách. Hơn nữa, thời gian đầu khi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi cũng gặp nhiều khó khăn và phải ở nhà trọ, bươn chải kiếm sống" - nữ diễn viên nói. Theo Hoàng Mai Anh, cô có thể biến hóa nhiều dạng vai khác nhau, từ chính diện cho đến phản diện, ghê gớm. 

Mai Anh và

Mai Anh và "Trúc" giống nhau đến 90% tính cách

Cô rất vui khi vai diễn của mình để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Khi ra đường, nhiều người vẫn gọi cô là Trúc. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến nhận xét hình ảnh ngoài đời của cô quá khác với "Trúc".

Hiện tại cô rất hài lòng với công việc của bản thân, vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh. Nhờ tự lập từ sớm, Mai Anh đã có kinh tế ổn định, mua nhà, mua xe và chăm lo cho gia đình. Chia sẻ về chuyện tình cảm Mai Anh cho biết cô đã có bạn trai và họ đang yêu xa. 

Hoàng Mai Anh tâm sự, nếu có cơ hội thuận lợi, cô muốn tham gia casting phim Quỳnh búp bê phần hai:

Hoàng Mai Anh tâm sự, nếu có cơ hội thuận lợi, cô muốn tham gia casting phim Quỳnh búp bê phần hai: "Tôi có theo dõi phim và đặc biệt rất thích vai Lan của chị Thanh Hương. Nếu có cơ hội, tất nhiên tôi muốn được thử sức, hóa thân vào những vai diễn mới, gai góc hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link