Con trai Đan Trường dát đầy đồ hiệu đắt đỏ đi du lịch Hawaii chào hè

( PHUNUTODAY ) - Thiên Từ mới 4 tuổi đã ra dáng soái ca nhí "bên ngoài điển trai bên trong nhiều tiền".

Sinh ra trong gia đình có bố là nam ca sĩ nổi danh Vbiz, mẹ là doanh nhân giàu có đang định cư ở Mỹ, Thiên Từ chính là một trong những nhóc tỳ số hưởng nhất. Mới đây, bà xã Đan Trường vừa khoe loạt ảnh check in sân bay. Cả nhà có chuyến du lịch tại thiên đường Hawaii.

Đặc biệt nơi cậu bé được du ngoạn là 1 trong những quần đảo cực đẹp và đắt đỏ, chi phí để tận hưởng kỳ nghỉ ở đây siêu đắt đỏ. Qua hình ảnh mà bà xã Đan Trường đăng tải có thể thấy cậu bé được diện đồ hiệu từ đầu đến chân vô cùng cá tính và sành điệu, riêng chiếc túi màu xanh lá đã có giá dao động từ 10-17 triệu đồng.

Empty
Empty

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời.

Bé Thiên Từ sở hữu những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Theo chia sẻ từ trước, dù còn nhỏ nhưng Thiên Từ luôn được mẹ tập tính tự lập trong từng công việc nhỏ nhất. Cậu bé thường xuyên giúp đỡ mẹ nhiều việc nhà phù hợp với sức mình khiến mẹ Thủy Tiên vô cùng tự hào. Ngay khi đăng tải, các cư dân mạng đã nhanh chóng bày tỏ sự yêu thích và để lại bình luận khen ngợi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của con trai Đan Trường.

Bên cạnh vẻ dễ thương của bé Thiên Từ, các cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào căn biệt thự siêu sang trọng của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường. Được biết, biệt thự này ở San Jose, California (Mỹ) có diện tích vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, nội thất được trang hoàng theo kiểu cách rất sang trọng, cầu kỳ. Tuy chỉ là một vài góc ảnh nhưng ai nấy đều phải xuýt xoa đến choáng ngợp trước vẻ tráng lệ, xa hoa hơn cả khách sạn 5 sao của không gian sống nhà vợ chồng Đan Trường.

Ở Mỹ, Thiên Từ sống trong ngôi biệt thự siêu rộng rãi và sang chảnh. Bà xã Đan Trường từng gây sốt khi đồng ý bỏ 150 triệu/tháng để thuê vú nuôi biết Tiếng Việt, Anh và Hoa để chăm sóc và trò chuyện cùng con trai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link