Gu thời trang sành điệu chuẩn phong cách "chị đại" của Lý Nhã Kỳ từ bé

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý chính là thần thái của chính chủ bức ảnh, đáng yêu, điệu đà và không kém phần cá tính.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ về thành công mà cô đạt được ở hiện tại. Mới đây, nữ diễn viên phim Kiều Nữ Và Đại Gia bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thời thơ bé với mốt diện rất "ăn chơi" của mỹ nhân 8X khi chỉ mới 6 tuổi.

Empty

 Cô nàng diện một chiếc váy họa tiết da bóng, chân đi hài búp bê, tất bóng chày lửng đến gối, tóc cột nơ điệu đà. 

Empty

Trong một tấm hình khác, cô còn đeo một chiếc túi quai mảnh đính kèm. 

Empty

Váy xếp tầng voan chính là "báu vật" của những cô bé thời ấy, phối hợp váy với đôi guốc gỗ màu xanh có họa tiết mix & match với váy đang mặc.

Cô nói: "Từ nhỏ, tôi đã yêu thích thời trang và biết cách chọn đồ. Tôi toàn nhờ mẹ dẫn đi mua đồ tự phối chứ không cho mẹ chọn. Hồi nhỏ, xem phim mà thấy diễn viên có mái tóc đẹp liền kêu mẹ dẫn đi uốn tóc. Dù chỉ là một đứa trẻ mới 5 tuổi mà lúc đó tôi rất kiên nhẫn, ngồi thật lâu để làm tóc. Tết đến, khi được thưởng cho một bộ đồ mới thì tôi đã rất biết "bắt trend" khi chọn váy kim sa, rồi đòi mang vớ, mua mắt kính, túi rồi cả trang sức giả nữa. Ngoài được mẹ mua cho, tôi còn để dành tiền ăn sáng để mua đồ".

Empty

Lý Nhã Kỳ trải qua tuổi thơ vô cùng khó khăn. Lúc nhỏ, nữ diễn viên phải mượn đồ bạn bè, người thân để mặc nhân dịp đặc biệt.

Empty

Hình ảnh chụp trước lăng Bác khi ra Hà Nội chơi của cô năm xưa đúng chuẩn chất "chị đại".

Từ những hình ảnh thời thơ bé đó có thể thấy, cô trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công từ chính lĩnh vực mình yêu thích và mơ ước.

Empty

Nữ doanh nhân thường xuất hiện với hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy trong những chiếc đầm đắt đỏ cùng trang sức tiền tỷ..

Empty

Ngắm nhìn cô thu hút bởi lối phối hợp phụ kiện đắt đỏ tôn lên nét đẹp riêng của bản thân.

Empty

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã có những định hướng mới trong phong cách của mình. Tuy nhiên những khoảnh khắc thả dáng diễm lệ trong những bộ cánh hàng tỷ đồng sải bước tại liên hoan phim Cannes vẫn là ấn tượng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link