Trấn Thành: "Vợ tôi, mẹ vợ tôi đều từng trải qua ung thư nên tôi rất lo lắng"

( PHUNUTODAY ) - “Vợ tôi, mẹ vợ tôi đều là người từng trải qua ung thư nên tôi rất lo lắng cho sức khỏe của gia đình, người nhà mình” – Trấn Thành nói.

Mới đây, trong một buổi sự kiện, Trấn Thành đã có những chia sẻ về vai trò mới trong lĩnh vực kinh doanh. Anh nói: “Tôi là một nghệ sĩ, từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Việc tôi làm CEO là một cơ duyên. Tôi trở thành CEO, giám đốc điều hành vì tôi muốn với sức ảnh hưởng của mình đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Hơn ai hết, tôi và vợ tôi là người hiểu rõ giá trị của sức khỏe .

tran-thanh 2

Vợ tôi, mẹ vợ tôi đều là người từng trải qua ung thư nên tôi rất lo lắng cho sức khỏe của gia đình, người nhà mình. Chính vì thế nên tôi muốn đem đến những gì tốt đẹp cho người tiêu dùng cũng như gia đình mình. Tôi mong muốn mọi người phải yêu thương bản thân, yêu thương người nhà mình hơn, chăm sóc cho sức khỏe của bản thân lẫn gia đình họ".

Tiếp đó, Trấn Thành cũng tiết lộ doanh thu của phim Bố già hiện đã đạt tới gần 400 tỷ đồng: “Đến ngày hôm nay, tôi không còn nhớ và cũng không muốn theo dõi xem doanh thu của Bố già là bao nhiêu tỷ. Tôi chỉ muốn theo dõi con số là bao nhiêu người đã đến rạp xem Bố già, nghĩa là bao nhiêu chiếc vé đã được bán ra. Tôi thích con số đó hơn”. Ngoài ra, Trấn Thành cũng nói : “Ở nhà tôi, mặc dù là vợ chồng nhưng chỉ có hai nhiệm vụ thôi, một người làm vợ là tôi, một người làm mẹ là Hari Won ”.

tran-thanh 1

Còn Hari Won cũng có buổi sự kiện, cô chia sẻ: “Là vợ của Trấn Thành , tôi muốn tới đây để ủng hộ tinh thần và sản phẩm của chồng tôi, vậy thôi”.

Tiếp đó, Hari Won được hỏi: ” Với quá nhiều công việc bận rộn như vậy, không biết anh Trấn Thành ở nhà có hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, khiến chị Hari Won hài lòng không?”. Hari Won đang định trả lời thì Trấn Thành liền giật mic vợ và giả bộ cắt ngang: ” Tại sao chương trình này lại có loại câu hỏi như vậy?”. Một lúc sau, Hari Won nói: ” Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link